วันเสาร์ที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

อพส.ระดมม็อบสลายด่านมัฆวานฯ เชื่อมามากพอ จะปล่อยหมัดเด็ดได้ วันที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 เวลา 15:51:59 น.




อพส.ระดมม็อบสลายด่านมัฆวานฯ เชื่อมามากพอ จะปล่อยหมัดเด็ดได้

วันที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 เวลา 15:51:59 น.

เมื่อเวลา 13.10 น. วันที่ 24 พฤศจิกายน พล.อ.ท.วัชระ ฤทธาคนี โฆษกองค์การพิทักษ์สยาม แถลงข่าวร่วมกับ นายไทกร พลสุวรรณ แกนนำ อพส. โดย พล.อ.ท.วัชระเปิดเผยว่า รัฐบาลชุดนี้ขัดขวางการชุมนุมตามระบอบประชาธิปไตยทุกรูปแบบ  ตั้งแต่การวางตะปูเรือใบ หรือการตั้งด่านสกัดผู้ชุมนุมจากทั่วประเทศ นอกจากนี้ การใช้แก๊สน้ำตาเพื่อสกัดกั้นไม่ให้ผู้ชุมนุมเข้ามาเพิ่มที่สะพานมัฆวานรังสรรค์ แสดงให้เห็นว่า รัฐกลัวว่าผู้ชุมนุมจะมามากเกินและถูกเปิดโปงในที่สุด

โฆษก อพส.กล่าวว่า ยังไม่ได้กำหนดท่าทีในการชุมนุมต่อไปว่าจะยกระดับอย่างไร โดยทั้งหมดขึ้นอยู่กับ พล.อ.บุญเลิศ แก้วประสิทธิ์ หรือเสธ.อ้าย ประธาน อพส.เพียงคนเดียว แต่ยืนยันว่า หากสะพานมัฆวานฯ สามารถเปิดให้ผู้ชุมนุมเข้ามาได้ และมีผู้ชุมนุมมากพอ จะมีหมัดเด็ดให้ได้เห็นในวันนี้อย่างแน่นอน ทั้งนี้ ยังไม่ได้มีการประสานกับสามเหล่าทัพ เพื่อให้เข้ามาดูแลอย่างที่มีข่าวออกมาก่อนหน้านี้

ขณะที่นายไทกรกล่าวว่า อพส.จะแจ้งความดำเนินคดีกับ พล.ต.อ.อดุลย์ แสงสิงแก้ว ผบ.ตร. และ พล.ต.อ.วรพงษ์ ชิวปรีชา รอง ผบ.ตร. หลังทั้งสองอนุมัติให้ใช้แก๊สน้ำตาสลายการชุมนุมเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา จนทำให้ผู้ชุมนุมได้รับบาดเจ็บจำนวนมาก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น