วันจันทร์ที่ 4 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

ชมภาพชุด-คลิป “มาร์ค” เป่านกหวีด พร้อมประชาชนล้นสีลม โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 4 พฤศจิกายน 2556 14:47 น.

ชมภาพชุด-คลิป “มาร์ค” เป่านกหวีด พร้อมประชาชนล้นสีลม

โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์4 พฤศจิกายน 2556 14:47 น.

       ASTVผู้จัดการ - ชมภาพและคลิปอภิสิทธิ์เป่านกหวีดต้าน พ.ร.บ.นิรโทษกรรมที่สีลม เมื่อช่วงเที่ยงวันที่ผ่านมา ลั่นขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนต่อสู้จนกว่าจะได้รับชัยชนะ
      
       

      
       
วันนี้ (4 พ.ย.) เมื่อเวลา 12.30 น. นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปตย์ พร้อมคณะประกอบด้วย นายกรณ์ นายเกียรติ สิทธีอมร และนายศิริโชค โสภา ส.ส.ประชาธิปัตย์ เป็นต้น ได้เดินทางมายังพื้นที่ชุมนุมย่านถนนสีลม โดยนายอภิสิทธิ์ได้ขึ้นรถขยายเสียงปราศรัยสั้นๆ ว่า วันนี้มาเพื่อขอขอบคุณให้กำลังใจคนไทยผู้รักชาติรักแผ่นดินที่มาร่วมแสดงพลังให้รัฐบาลและทั่วโลกเห็นว่าคนไทยไม่ยอมรับกฎหมายที่ทำลายประเทศชาติ และไม่ล้างผิดให้แก่คนทุจริตคอร์รัปชัน และยังทำให้รัฐบาลเห็นว่าประชาชนไม่เกรงกลัวอำนาจรัฐอีกต่อไป เพราะไม่ว่าใครก็ตามที่เป็นรัฐบาลต้องใช้อำนาจเพื่อประชาชนเท่านั้น
      
       “วันนี้ไม่มีเรื่องพรรค ไม่มีเรื่องการเมือง มีแต่ผิดกับถูกเท่านั้น ผมเพียงมากราบขอบพระคุณที่พี่น้องทุกคนแสดงออกมาร่วมต่อสู้ และขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนต่อสู้จนกว่าจะได้รับชัยชนะ” นายอภิสิทธิ์กล่าว
      
       จากนั้นนายอภิสิทธิ์ นายกรณ์ได้ร่วมกิจกรรมเป่านกหวีดยาว 1 นาที ในเวลา 12.34 น. ซึ่งทำให้บริเวณดังกล่าวอื้ออึงไปด้วยเสียงนกหวีด และเสียงโห่ร้องของผู้ชุมนุม
      
       ด้านนายสมเกียรติ หอมละออ ประธานชมรมนักธุรกิจเพื่อประชาธิปไตย ได้อ่านแถลงการณ์ชมรมฯ ฉบับที่ 2/2556 ในการต่อต้านร่าง พ.ร.บ.นิรโทษกรรม และได้นัดให้ประชาชนมาร่วมชุมนุมในทุกวันศุกร์จนกว่าจะมีการยกเลิกร่างกฎหมายฉบับดังกล่าว จนเมื่อเวลา 13.05 น. ทางผู้จัดได้ประกาศสลายการชุมนุม และสิ้นสุดกิจกรรม พร้อมกับนัดวันเป่านกหวีดอีกครั้งในวันพุธที่ 6 พ.ย.นี้
       

       

       

       

       

       

       

       

       

      
       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

      
       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

      
      
      
       

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น