วันพฤหัสบดีที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

ตร.กระเจิง??? ม็อบฮือปิดถนนพระราม 6- ยึดรถตร. 16 คัน แถมปล่อยยางจนแฟ๊บ เมื่อ 27 พ.ย.56



ตร.กระเจิง??? ม็อบฮือปิดถนนพระราม 6- ยึดรถตร. 16 คัน แถมปล่อยยางจนแฟ๊บ
วุ่นหนัก!!! ม็อบปิดถ.พระรามหก ป้องกันจับตัว"สุเทพ" -ทำ"ทางด่วนพระรามหก" ใช้การไม่ได้ พร้อมยึดรถตำรวจ 15 คัน ปล่อยยางจนแฟ๊บ ด้านตำรวจกระเจิง???
 
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากการนายสุเทพ เทือกสุบรรณ แกนนำโค่นระบอบทักษิณ   ได้ประกาศว่าจะมีตำรวจเข้ามาจับกุมตนเอง และ ประกาศให้ประชาชนมาที่กระทรวงการคลังด่วนนั้น ล่า เมื่อเวลา ประมาณ 23.00 น.วันนี้ ( 27  พ.ย.)   ได้มีประชาชนจำนวนมาก ได้รวมตัวปิด ถ.พระรามหก ตั้งแต่บริเวณแยกทางเข้าพรรคประชาธิปัตย์ จนถึงบริเวณหน้าช้อนเงินช้อนทอง โดยนำรถยนต์มาจอดขวางเพื่อมิให้มีรถผ่าน ถ.พระรามหก บริเวณทางเข้า ซ.อารีย์สัมพันธ์ ซึ่งเป็นที่ตั้งกระทรวงการคลังได้ เพื่อป้องกันไม่ให้ตำรวจเข้ามาสลาย  และผู้ชุมนุมได้ปิดการจราจรจนถึงทางด่วนพระรามหก จนใช้การไม่ได้ โดยผู้ชุมนุมเอารถยนต์ส่วนตัวมาจอดขวางทางขึ้น-ลง โดยเหลือเพียงช่องซ้ายสุดเพียงช่องเดียว เพื่อให้รถเลี้ยวไปทางแยกตึกชัย ไม่สามารถเลี้ยวขวามากระทรวงการคลังได้
ในขณะเดียวกัน มีรายงานว่า  ผู้ชุมนุมได้ปล่อยลมรถตำรวจทั้ง 15 คัน  ที่จอดอยู่ในปั๊มเอสโซ่  จนทำให้ตำรวจต้องรีบออกจากพื้นที่  โดยผู้ชุมนุม อ้างว่าป้องกันการเข้าสลายการชุมนุม และยืนยันว่า จะดูแลรถตำรวจให้ถึงเช้าพรุ่งนี้

ขอบคุณภาพจากเพจ" ส้มจี๊ด จี๊ดจ๊าด"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น