วันอังคารที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

คลิป "ตู่" ห้าว !! คำรามลั่นราชมังคลา "อยู่กันไม่ได้ก็ไม่ต้องอยู่ ฉิ.หายกันทั้งหมด" วันนี้ ( 26 พ.ย.56)



คลิป "ตู่" ห้าว !! คำรามลั่นราชมังคลา "อยู่กันไม่ได้ก็ไม่ต้องอยู่ ฉิ.หายกันทั้งหมด" 
"จตุพร" โชว์พาวบนเวทีราชมังคลากีฬาสถาน  พร้อมประโยคที่ว่า " เมื่อคุณอยู่ไม่ได้ ก็ไม่ต้องอยู่กันประเทศนี้  หรือว่าจะไปเปิดประตูให้มีการรัฐประหาร  ฉิ.หายไปให้หมดเหมือนกัน" 
    วันนี้ ( 26 พ.ย.56) ผู้สื่อข่าวระบุว่า  บรรยากาศการชุมนุมของกลุ่มแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติในช่วงบ่าย เริ่มมีความคึกคักขึ้น เมื่อแกนนำคนสำคัญอย่างนายวีระกานต์ มุสิกพงศ์ และนายจตุพร พรหมพันธุ์ ได้ขึ้นเวทีปราศรัยทักทายมวลชน โดยเนื้อหาส่วนใหญ่ยังคงเป็นการโจมตี และประณามความเคลื่อนไหวดาวกระจายบุกยึดสถานที่ราชการของกลุ่มผู้ชุมนุมที่นำโดย นายสุเทพ เทือกสุบรรณ ถือว่าเป็นการกระทำที่เลวร้ายกว่าการเคลื่อนไหวของคนเสื้อแดงในอดีต
          นายจตุพร กล่าวต่อไปว่า ได้พูดคุยกับนายจารุพงศ์ เรืองสุวรรณ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย และหัวหน้าพรรคเพื่อไทย ยืนยันว่า จะไม่มีการยอมให้มีการเข้าไปบุกยึดในกระทรวงมหาดไทยอย่างเด็ดขาด เนื่องจากเป็นกระทรวงที่สำคัญของรัฐบาล ขณะเดียวกัน ไม่ว่านายสุเทพ และมวลชนจะไปบุกยึดสถานที่ราชการกี่แห่ง นายกรัฐมนตรีก็ยังมีความชอบธรรม สามารถทำงานได้ตามปกติ          
          และยังได้ประกาศต่อไปอีกว่า  "เมื่อคุณอยู่ไม่ได้ ก็ไม่ต้องอยู่กันประเทศนี้  หรือว่าจะไปเปิดประตูให้มีการรัฐประหาร แล้วพวกเรามีใครกลัวรัฐประหารสักคนไหม อยู่กันไม่ได้ก็ไม่ต้องอยู่ ฉิ.หายไปให้หมดเหมือนกัน" ??????? พร้อมเสียงตบมือจากคนเสื้อแดงอย่างเกรียวกราว 
คลิปจากสมาชิกยูทูปนามว่า "Gun rose"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น