วันพุธที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

ดุโ_ตร!! ดร.เสรีใส่เต็มๆ !! อัดยับ "ปู" ถามช้างตอบม้า "องครักษ์เพียบ" -ให้เกียรติสภายังทำไม่ได้วันนี้ ( 27 พ.ย.56 )



ดุโ_ตร!! ดร.เสรีใส่เต็มๆ !! อัดยับ "ปู" ถามช้างตอบม้า "องครักษ์เพียบ" -ให้เกียรติสภายังทำไม่ได้
ดร.เสรีสุดทน!! อัดยับนายกฯ ถามช้างตอบม้า มีองค์รักคอยประท้วงตลอด ให้เกียรติสภายังทำไม่ได้ พร้อมชี้เป็นแบบนี้ควรลาออกให้คนไทยมีโอกาสได้ปฏิรูปประเทศ
วันนี้ ( 27 พ.ย.56 ) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า รศ.ดร.เสรี วงษ์มณฑา นักวิชาการด้านสื่อสารมวลชนและการตลาด ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊คชื่อ ดร.เสรี วงษ์มณฑา ระบุเกี่ยวกับประเด็นการเปิดอภิปรายไม่ไว้วางใจนายกรัฐมนตรี โดยชี้ว่านางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี คนถามช้างกลับตอบม้า ตอบกว้างๆ ยังต้องมีโพย หายตัวตอนประเด็นเจาะลึก ให้เกียรติสภายังไม่ได้ พร้อมอัด กลัวอะไรฝ่ายค้าน ถ้าดีจริงก็ออกมาชี้แจง คนไม่ผิดย่อมชี้แจงได้อยู่แล้ว
ดร.เสรียังกล่าวต่ออีกว่า ให้นายกฯ ลาออกเพื่อให้โอกาสคนไทยปฏิรูปประเทศ ให้เห็นแก่ประเทศชาติ
โดยข้อความทั้งหมดมีดังนี้
ถามช้างตอบม้า พูดได้แต่เรื่องนามธรรมกว้างๆ ลงลึกอะไรไม่ได้เลย ต้องให้คนอื่นตอบแทนหมด ที่ตอบเองแบบกว้างๆก็ยังต้องมีโพย อ่านโพยผิดๆถูกๆ
บอกมีอะไรไปพูดกันในสภาแล้วนางอยู่ในสภากี่นาที เขาเพิ่งจะอารัมภบทนางก็ลุกขึ้นตอบภาพรวม แล้วก็ออกจากสภาไป ไม่อยู่ตอบประเด็นที่เจาะลึก นี่หรือคนที่เป็นประชาธิปไตย แค่ให้เกียรติสภายังทำไม่ได้
กลัวอะไรนักหนากับข้อกล่าวหา ถ้าดีจริง ไม่ได้ทำผิดอะไรก็ปล่อยให้ฝ่ายค้านพูดไป เขาพูดจบแล้วก็ออกมาชี้แจงข้อเท็จจริง คนไม่ได้ทำอะไรผิดย่อมชี้แจงได้อยู่แล้ว ทำไมต้องให้มีองครักษ์มาคอยประท้วงด้วย กลัวชาวบ้านจะได้รับรู้ข้อเท็จจริงจบสิ้นกระบวนความอย่างนั้นหนือ
ไม่มีภาวะผู้นำ
ไม่มีความรู้
ไม่มีความสามารถ
ไม่มีความรอบรู้
ไม่มีปัญญาคิดเอง
ไม่มีจริยธรรม
ไม่มีคุณธรรม
ไม่มีความจริงใจ
ไม่ทำตามคำพูดที่สัญญาไว้
ไม่น่าไว้วางใจ
ไม่ควรเป็นนายกรัฐมนตรี
ไม่มีควรมชอบธรรม
ไม่เคารพศาลรัฐธรรมนูญ
ไม่มีความรับผิดชอบ
ไม่ให้เกียรติสภา
ไม่มีความเป็นประชาธิปไตย
มีอะไรที่จะเป็นเหตุผลให้อยู่ต่อไป
เป็นนายกที่โดนด่ามากที่สุด
เป็นายกที่โง่ที่สุด
เป็นนายกที่แย่ที่สุด
เป็นนายกที่คนเกลียดมากที่สุด
เป็นนายกที่หน้าด้านที่สุด
เป็นอย่างนี้แล้วจะหน้าด้านอยู่ทำไม ออกไปเพื่อให้โอกาสคนไทยได้มีโอกาสปฏิรูปประเทศไทยได้แล้ว อย่าเห็นแก่ตัวเลย เห็นแก่ประเทศชาติบ้างเถอะ หรือว่าจนคิดไม่ได้ว่าสิ่งที่ควรทำเพื่อประเทศชาติคืออะไร
Stupid slut !!!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น