วันศุกร์ที่ 29 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

"ขวัญชัย" นำเสื้อแดงบุก กทม. เข้าร่วมชุมนุมม็อบราชมังคลาวันพรุ่งนี้วันนี้(29พ.ย.56)



"ขวัญชัย" นำเสื้อแดงบุก กทม. เข้าร่วมชุมนุมม็อบราชมังคลาวันพรุ่งนี้
ขวัญชัย สาราคำ  ประธานชมรมคนรักอุดร เตรียมขนเสื้อแดง เตรียมรถบัสปรับอากาศ 55 ที่นั่งไว้50คัน ที่รับคนได้ประมาณ2,500คน ร่วมชุมนุมกรุงเทพฯพรุ่งนี้ 
    
             วันนี้(29พ.ย.56)   จ.อุดรธานี ที่สถานีวิทยุชมรมคนรักอุดร 97.5 เม็กกะเฮิร์ต (ชั่วคราว) สนามทุ่งศรีเมือง เทศบาลนครอุดรธานี คนเสื้อแดงสมาชิกชมรมคนรักอุดร ทยอยเดินทางมาลงชื่อ เพื่อร่วมเดินทางไปชุมนุมที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน กรุงเทพฯ ในวันพรุ่งนี้ (30 พ.ย.) โดยผู้ที่เตรียมเดินทาง ได้นำกระเป๋าเสื้อผ้า เสื้อกันหนาว เสื่อ กระติบข้าวเหนียว มาพร้อม สำหรับการไปร่วมชุมนุม โดยมีบางส่วนที่รออยู่ที่บริเวณลานปูน สนามทุ่งศรีเมือง รอขึ้นรถเดินทาง โดยไม่กลับบ้าน  
            นายขวัญชัย สาราคำ หรือ ไพรพนา ประธานชมรมคนรักอุดร เปิดเผยว่า วันนี้ตลอดทั้งวัน ตนได้จัดรายการเชิญชวนให้สมาชิกชมรมคนรักอุดร ไปร่วมชุมนุมกับ นปช.ที่กรุงเทพฯ ในวันพรุ่งนี้ ซึ่งมีสมาชิกฯต้องการร่วมเดินทางเป็นจำนวนมาก โดยตนเตรียมรถบัสปรับอากาศ 55 ที่นั่ง ไว้ 50 คัน ที่รับคนได้ประมาณ 2,500 คน ซึ่งถึงขณะนี้มีผู้มาลงชื่อต้องการเดินทางไปร่วมชุมนุมแล้วกว่า 1,000 คน และจะออกเดินทางพร้อมกัน เวลา 05.00 น. วันพรุ่งนี้ เพื่อจะได้ไปถึงกรุงเทพฯไม่เกิน 16.00 น.
            "การเดินทางไปร่วมชุมนุมครั้งนี้ ถือว่าเป็นภารกิจสำคัญของชมรมคนรักอุดร 8 ปีที่ต่อสู้มา ถือว่าครั้งนี้เป็นนัดที่สำคัญมาก เชิญชวนพี่น้องให้ไปร่วมภารกิจครั้งนี้ให้มาก ๆ เพื่อแสดงสัญลักษณ์ให้ชาวโลกได้รู้ว่า ประชาชนที่สนับสนุนรัฐบาล ยังมีมากกว่ากลุ่มม็อบที่มาไล่รัฐบาล อีกทั้งยังโกหกประชาชนทั้งประเทศ ที่นำเรื่องไม่จริงมาพูด แม้แต่เรื่องปิดศาลากลางจังหวัด ที่บอกว่ายึดศาลากลางอุดรธานีได้แล้ว ทั้งที่ไม่เป็นความจริง มีมามอบดอกไม้ให้ข้าราชการ และรอง ผวจ.จากนั้นก็กลับ แต่พิธีกรบนเวทีกลับไปพูดว่า ยึดศาลากลางอุดรฯไว้ได้แล้ว ซึ่งเป็นการปลุกปั่น ปลุกระดม ให้ผู้ที่ไม่รู้ข้อเท็จจริง ให้ออกมาร่วมสมทบ ซึ่งผู้นำม็อบไม่น่าจะมีพฤติการณ์อย่างนี้ การไปร่วมชุมนุม ตนขอพักเรื่องที่บาดหมางกับทุกคน ตนไม่ใส่ใจแล้ว เพราะถือว่าเป็นการลดอคติกับตัวเองออกไป เพื่องานใหญ่ของบ้านเมือง เพื่อประชาธิปไตย ตนทำใจได้"นายขวัญชัย กล่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น