วันอังคารที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

สลดเด็กวัย 16 ปีแค้นถูกคู่อริแย่งแฟนสาว ท้าดวลก่อนถูกยิงดับอนาถ เมื่อ 26 พ.ย.56

สลดเด็กวัย 16 ปีแค้นถูกคู่อริแย่งแฟนสาว ท้าดวลก่อนถูกยิงดับอนาถ
 
สลดเด็กวัย 16 ปีแค้นถูกคู่อริแย่งแฟนสาว ท้าดวลกันเพื่อแก้ปัญหา แต่ถูกอีกฝ่ายดักยิงเสียชีวิตคารถจยย. ขณะที่แม่ร่ำไห้รู้ข่าวลูกชายถูกยิงเสียชีวิต
เมื่อเวลา 23.30 น. วันที่ 25 พ.ย. ร.ต.ท.ฤทธิพงศ์ ภูทอง พนักงานสอบสวน สน.ท่าเรือ รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกยิงด้วยอาวุธปืนเสียชีวิต บริเวณตรงข้ามกรมศุลกากร ถนนอาจณรงค์ ขาออก แขวงและเขตคลองเตย กทม. จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.จักษ์ จิตตธรรม รองผบก.น.5 พ.ต.อ.เกติ์ฉกาจ นิลประดับ ผกก.สน.ท่าเรือ พ.ต.อ.บรรจง อมฤทธิ์ ผกก.สส.บก.น.5 พ.ต.ท.ปุญชรัสมิ์ โชติ พ.ต.ท.ธนสิทธิ์ ศรีอรุณ สว.สส. เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน (พฐ.) แพทย์เวร รพ.จุฬาฯ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุเป็นบนพื้นผิวถนนดังกล่าวพบศพ นายวัชสันต์ แตงอ่อน อายุ 16 ปี
อยู่บ้านเลขที่ 554 ซอยสุขุมวิท 101 ถนนสุขุมวิท แขวงบางจาก เขตพระโขนง กทม. นอนหงายจมกองเลือดอย่างสยดสยอง สวมเสื้อกีฬาคอวีสีแดง นุ่งกางเกงยีนส์สีเข้ม มีบาดแผลถูกอาวุธปืนยิงเข้าที่ขมับใกล้หางคิ้วด้านขวาทะลุท้ายทอย 1 นัดจนมีเศษมันสมองและเลือดกระจัดกระจายบนพื้น ตรวจสอบในร่างกายบริเวณด้านหลังมีอาวุธมีดผ่าแตงปลายตัดขนาดยาว 1 ฟุต เหน็บอยู่ที่กางเกง เจ้าหน้าที่จึงเก็บรวมรวมไว้เป็นหลังฐาน ก่อนนำศพส่งนิติเวช รพ.จุฬาฯ

จากการสอบสวนนายเอ อายุ 18 ปีเพื่อนผู้ตาย ทราบว่า ก่อนหน้านี้เวลาประมาณ 20.00 น. 
กลุ่มเพื่อนตนรวมทั้งผู้ตายได้ไปมีเรื่องชกต่อยกันกับอีกกลุ่มวัยรุ่นที่อาศัยอยู่ที่แฟลตเอื้ออมร บางจาก ถนนทางรถไฟสายเก่า ในเรื่องชู้สาว ซึ่งฝ่ายตรงข้ามหาวว่าเพื่อนในกลุ่มไปแย่งแฟนสาวไป ก่อนจะมีการท้านัดเจอกันที่บริเวณสี่แยกกรมศุลในช่วงกลางดึก ทางกลุ่มตนจึงมารวมตัวกันที่ร้านอาหารตนที่อยู่ใกล้แยกกรมศุล
ต่อมาเมื่อเวลา 22.30 น. กลุ่มเพื่อนประมาณ 4 คนรวมผู้ตาย ได้ขับรถ จยย.กันออกไปจากร้าน
จากนั้นตนเห็นว่ามีกลุ่มคู่อริ จำนวน 5 คนขับขี่ จยย. จำนวน 4 คัน มาวนดูบริเวณหน้าร้านก่อนจะเลี้ยวเข้าไปดักรอภายในซอยข้างร้านตน ต่อมาไม่นานเพื่อนๆตนได้ขับรถ จยย.กลับมายังร้านจู่ๆ ได้ยินเสียงปืนลั่น 2 นัดจากซอยดังกล่าว

กลุ่มเพื่อนตนจึงเร่งเครื่องพยายามหลบหนีบางส่วนวิ่งหลบเข้าร้านตน
โดยผู้ตายได้ซ้อนรถจยย.ฮอนด้าโซนิค สีขาวของเพื่อน ก่อนจะถูกคู่อริที่ดักรออยู่แล้วเดินเข้ามาจ่อยิง 1 นัด จากบริเวณริมถนนทำให้ผู้ตายตกจากรถเสียชีวิตทันที ส่วนกลุ่มคนร้ายยังได้วิ่งไล่ยิงกลุ่มผู้ตาย แต่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บก่อนจะพากันหลบหนีไป

ด้าน นางอมรรัตน์ ทานากะ อายุ 42 ปี ผู้จัดการฝ่ายขาย บริษัทย่านสุขุมวิท 
แม่ผู้ตาย ให้การด้วยน้ำเสียงสั่นเครือว่าลูกชายเรียนอยู่ชั้น ม.3 โรงเรียนปทุมคงคา ลูกชายเคยมีเรื่องชกต่อยกับเพื่อนๆอยู่บ่อยครั้ง ซึ่งไม่นานมานี้เพิ่งเข้ารับการบำบัดยาเสพติดก่อนจะออกมาเพียงไม่ถึงเดือน โดยทางเจ้าหน้าที่ได้แจ้งให้ทราบว่าลูกชายถูกยิงจึงรีบมาดูด้วยตัวเอง

ขณะที่ พ.ต.อ.จักษ์ เปิดเผยว่า จากแนวทางการสืบสวนสอบสวนทางเจ้าหน้าที่
สันนิษฐานไว้หลายสาเหตุไม่ว่าจะเป็นเรื่องชู้สาว เรื่องยาเสพติด และเรื่องเขม่นกันในกลุ่มวัยรุ่น แต่แนวโน้มเป็นไปได้มากที่สุดคือเรื่องชู้สาวเนื่องจากก่อนเกิดเหตุเพื่อนในกลุ่มผู้ตายได้มีเรื่องแย่งชิงผู้หญิงกันจนกระทั่งชกต่อยก่อนจะท้าทายกันมามีเรื่องต่อ อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ยังไม่ตัดประเด็นใดประเด็นหนึ่งออก ต้องทำการสอบปากคำเพื่อนในกลุ่มผู้ตาย รวมทั้งพยานในที่เกิดเหตุ ทั้งนี้ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนลงพื้นที่หาข่าว และตรวจสอบกล้องวงจรปิด เพื่อนำตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์เดลินิวส์


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น