วันศุกร์ที่ 29 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

ด่วน!!! ม็อบนกหวีด!!! ประกาศยึด "อำนาจปวงชนคืน"แล้ว-คุมศูนย์ราชการ ก่อนลุยทำเนียบต่อวันนี้ (29 พ.ย.56) เวลา 20.00 น



ด่วน!!! ม็อบนกหวีด!!! ประกาศยึด "อำนาจปวงชนคืน"แล้ว-คุมศูนย์ราชการ ก่อนลุยทำเนียบต่อ
ด่วน!!! ม็อบนกหวีด ประกาศตั้ง "กป.ปส." ยึดอำนาจปวงชนคืนแล้ว  -เข้าควบคุมศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ  ก่อนเข้าไปควบคุมทำเนียบรัฐบาล และพื้นที่อื่นๆ ต่อไป  จ่อประกาศชัยชนะ 1 ธ.ค.นี้
วันนี้ (29 พ.ย.56) เวลา 20.00 น. นายสุเทพ เทือกสุบรรณ ได้ขึ้นเวทีศูนย์ราชการ แจ้งวัฒนะ โดยระบุว่า  เราได้เห็นพ้องต้องการว่า เมื่อเสร็จการขจัดระบอบทักษิณปวงชนชาวไทย จะใช้อำนาจตามมาตรา 3 ในการใช้อำนาจอธิบปไตย  ขอทบทวนว่าอำนาจอธิปไตยเป็นของปวงชน โดยได้มอบอำนาจให้ฝ่ายต่างๆ ไปดูแล  บัดนี้ชัดเจนว่า รัฐบาล รัฐสภา ได้ทรยศต่อประชาชนแน่แล้ว ความผิดเป็นที่ปรากฏชัด ต่อศาลรัฐธรรมนูญ และศาลรัฐธรรมนูญได้ชี้ว่า ทำผิดบทบัญญัติชัดเจน และชัดเจนว่า พรรคเพื่อไทย และประธานสภาพผู้แทนฯ  ได้ปฏิเสธอำนาจศาลรัฐธรรมนูญ ซึ่งตั้งตามรัฐธรรมนูญ  เมื่อรัฐบาลปฏิเสธอำนาจศาลรัฐธรรมนูญ  แสดงว่า รัฐบาลนี้ ไม่เคารพรัฐธรรมนูญ  รัฐบาลจึงหมดความชอบธรรม ตั้งแต่วันที่ออกมาปฏิเสธศาลรัฐธรรมนูญ  ประชาชนจึงปฏิเสธรัฐบาลกว่า 1 ล้านคน แสดงว่า รัฐบาลนอกจากหมดความชอบธรรมทางกฎหมาย แล้ว ยังหมดความชอบธรรมทางการเมืองด้วย เพราะประชาชนไม่เอารัฐบาลนี้ รัฐบาลจึงควรออกไป  เป็นจังหวะที่จะต้องคืนอำนาจให้ประชาชนต่อไป  ประชาชนทั้งหลายได้ลุกขึ้นแสดงตนกับรัฐบาลนี้ ด้วยสันติปราศจากอาวุธ เรียกว่าอหิงสา แต่จนถึงวันนี้ระบอบทักษิณ ก็ยังดื้อด้าน ไม่ยอมคืนอำนาจให้ประชาชน ประชาชนอย่างพวกเรา ทุกกลุ่มสาขาอาชีพ จึงจำเป็นลงมือปฏิบัติการด้วยตัวเอง เพื่อให้ระบอบทักษิณ หมดสิ้นไปเสียที ในการดำเนินการอย่างนี้ มวลมหาประชาชนจากทุกเครือข่าย ได้สมัครสมานสามัคคี รวมพลังอย่างเข้มแข็งอย่างไม่เคยปรากฏมาก่อน อาทิ นักวิชาการ   กลุ่มนักศึกษา  , เครือข่ายนักธุรกิจประชาธิปไตย  เป็นต้น  โดยจะดำเนินงานภายใต้ "คณะกรรมการประชาชนเปลี่ยนแปลงประเทศไทยให้เป็นประชาธิปไตยที่สมบูรณ์แบบ  อันมีพระมหากษัตริย์ ทรงเป็นประมุข" หรือ  "กป.ปส." โดยตนเองจะเป็น เลขาธิการ ฯ  
นายสุเทพ กล่าวอีกว่า  ได้มีหารือกำหนดแห่งวันชัยชนะของมวลมหาประชาชนแล้ว ไม่ต้องให้ปชช.ต้องทนทรมานอีกต่อไป กป.ปส. กำหนดให้ 1 ธค. นี้ คือ วันแห่งชนะของมวลมหาปชช. พี่น้องผู้รักชาติ ไม่ว่าท่านอยู่ที่ไหน ขอให้รับรู้ว่า มวลมหาปชช.จะเป็นชัยชนะของมวลมหาปชช.   ชัยชนะจะเกิดได้ ต้องรวมมือขจัดทักษิณให้หมดสิ้นจากแผ่นดินไทย เพราะนี่เป็นปฏิบัติการของพลเมืองดี ซึ่งเป็นเจ้าของอำนาจอธิปไตยที่แท้จริง เราจึงกำหนดแผนที่เป็นไปโดยสันติ ปราศจากอาวุธ เต็มรูปแบบ การปฏิบัติการพวกเรา ของเราไม่มีอาวุธ หรือ ความรุนแรงใด ๆ ความสำคัญ อยู่ที่ความสามัคคี และต้องมีมหาศาลจริงๆ การที่จะให้พี่น้อง รวมแรงร่วมใจ จึงจำเป็นชี้แจงอย่างเปิดเผยชัดเจนเป็นการล่วงหน้า เพื่อประชาชน จะได้เข้าร่วมในการปฏิบัติการกันทั่วประเทศ เราจะเริ่มปฏิบัติตั้งแต่คืนนี้  กำหนดโค่นระบอบทักษิณให้พ้นจากประเทศไทย  ดังนั้นขอประกาศในนาม "กป.ปส."ว่า ตั้งแต่คืนพรุ่งนี้  มวลชนจะมีการปิดศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะนี้เด็ดขาด และไม่ทำการตั้งแต่วันจันทร์เป็นต้นไป ผู้ที่ทำงานที่ศูนย์แห่งนี้ไม่ต้องมาทำงานอีกแล้ว จนกว่าจะได้รับประกาศให้มาทำงานโดย "กป.ปส."  แต่อนุญาตให้มาร่วมปฏิบัติการร่วมกับประชาชนได้  แต่ยอมให้ 3 หน่วยมาทำงาน คือ ศาลปกครอง   ศาลรัฐธรรมนูญ  และ กองทัพไทย 3  หน่วยเท่านั้น นอกนั้นไม่ต้องมา หรือถ้ามา ก็ร่วมกับปชช.  ก่อนที่ "กป.ปส." จะเข้าไปควบคุมทำเนียบรัฐบาล สำนักงานตำรวจแห่ง กองบัญชาการตำรวจนครบาล    กระทรวงศึกษาธิการ  ที่ต้องเข้าไปกำกับก่อน จากนั้นจะเข้าไปควบคุมกระทรวงแรงงาน เพราะเป็นที่ตั้งศอ.รส.  และจะเข้าไปควบคุมกระทรวงมหาดไทย   พาณิชย์ จนครบทั้งหมด
นอกจากนี้ให้ประชาชนที่อยู่ตามพื้นที่ต่างๆ  ปฏิบัติการอย่างพร้อมเพรียงกัน ในต่างจังหวัดด็ให้ไปยึดศาลากลาง    และจะประกาศชัยชนะอย่างเด็ดขาด ในวันที่ 1 ธ.ค.นี้ด้วยกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น