วันศุกร์ที่ 29 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

"คนสุพรรณรักชาติ" ปฎิบัติการยึดศาลากลาง พร้อมไล่ตะเพิดรบ. !!!วันนี้ ( 29 พ.ย.56)


"คนสุพรรณรักชาติ" ปฎิบัติการยึดศาลากลาง พร้อมไล่ตะเพิดรบ. !!!

 "คนสุพรรณรักชาติ"  เดินทางยึดศาลากลาง เพื่อประกาศเจตนารมณ์ร่วมขับไล่รบ. พร้อมยื่นหนังสือให้ผู้ว่าฯ  โดยเหตุการณ์เป็นไปด้วยดี
   วันนี้ ( 29 พ.ย.56) ที่สนามหน้าศาลากลางจังหวัดสุพรรณบุรี เมื่อเวลา 10.00 น. มีกลุ่มผู้ชุมนุม  500 คน ที่ใช้ชื่อว่าคนสุพรรณรักชาติ  เดินทางมาศาลากลางจังหวัดสุพรรณบุรี เพื่อประกาศเจตนารมณ์ร่วมขับไล่รัฐบาลของ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี โดยมี ว่าที่ร้อยตรีสุพีร์พัฒน์  จองพานิช  ผวจ.สุพรรณบุรี ลงมาพบปะพูดคุยกับกลุ่มผู้ชุมนุมและเป็นผู้รับหนังสือ โดยรับปากว่าจะนำแถลงการณ์ดังกล่าวส่งถึงรัฐบาลต่อไปจากนั้นแกนนำได้กล่าวปราศรัยโจมตีรัฐบาล
 และเป่านกหวีดที่เป็นสัญลักษณ์ของการชุมนุม  พร้อมเรียกร้องให้ข้าราชการที่ปฏิบัติงานอยู่บนศาลากลางจังหวัดหยุดงานลงมาร่วมชุมนุม โดย พล.ต.ต.ชัชชรินทร์ สว่างวงศ์ ผบก.ภ.สุพรรณบุรี นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจและ อส. ปิดประตูทางเข้า พร้อมเจรจาขอร้องไม่ให้กลุ่มผู้ชุมนุมเข้าไปในอาคารศาลากลางจังหวัด  จากนั้น ว่าที่ร้อยตรีสุพีร์พัฒน์ ได้เจรจากับผู้ชุมนุม โดยแกนนำได้มอบนกหวีด  และเจตณารมณ์ให้กับผวจ.สุพรรณบุรี  ส่งผ่านไปยังรัฐบาล ต่อไป   สำหรับการชุมนุมในครั้งนี้  ไม่มีเหตุการณ์รุนแรงแต่อย่างใด
ภาพจากเพจ "วี ฟอร์ สุพรรณบุรี"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น