วันศุกร์ที่ 29 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

ประมวลภาพ คลื่นมหาชนทะลัก ศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ !!! ชี้ชะตาระบอบทักษิณใน 2 วันวันนี้ ( 29 พ.ย.56)



ประมวลภาพ คลื่นมหาชนทะลัก ศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ !!! ชี้ชะตาระบอบทักษิณใน 2 วัน
มวลชนแห่พรึ่บสุดลูกหูลูกตา !!!  ขณะแกนนำขึ้นแถลงที่เวทีแจ้งวัฒนะ เพื่อขจัดระบอบทักษิณให้สิ้นซากภายใน 2 วัน    วันนี้ ( 29 พ.ย.56) บรรยากาศกลุ่มเครือข่ายประชาชนต่อต้านระบอบทักษิณ ยังคงปักหลักชุมนุมภายในศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ อาคารบี โดยมีมวลชนทยอยเดินทางเข้าร่วมอย่างต่อเนื่อง พร้อมอุปกรณ์มือตบและนกหวีดที่ใช้เป็นอุปกรณ์ในการต่อสู้ล้มล้างระบอบทักษิณในครั้งนี้ ขณะที่บนเวทีมีแกนนำย่อยสลับผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันขึ้นเวที พร้อมเปิดเพลงปลุกใจมวลชนที่เข้าร่วมชุมนุมอย่างคึกครื้น   
          เช่นเดียวกับพื้นที่การจราจรโดยรอบบริเวณถนนแจ้งวัฒนะค่อนข้างติดขัดเพราะมีผู้ชุมนุมเดอนทางเข้ามาต่อเนื่อง รวมถึงยังเป็นวันทำงานสุดท้ายของสัปดาห์ ทำให้เกิดปัญหาการจราจรติดขัด ส่วนภายในศูนย์ราชการผู้ชุมนุมได้นำรถส่วนตัวมาจอดเพื่อร่วมฟังการปราศรัยเช่นกันทำให้จราจรติดขัดเช่นกัน
       และเมื่อเวลาประมาณ 19.30 น. ที่ ผ่านมานาย สุเทพ เทือกสุบรรณ แกนนำเครือข่ายประชาชนโค่นล้มระบอบทักษิณ ได้ขึ้นเวทีปราศรัยที่อาคารเฉลิมพระเกียรติฯ ศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ แนะนำคณะกรรมการที่เรียกว่า “คณะกรรมการเพื่อการเปลี่ยนแปลงประเทศไทยให้เป็นประชาธิปไตย ที่สุดอันมีพระมหากษัตริย์ ทรงเป็นประมุข ” หรือ ก ปปส. ประกอบด้วย ตัวแทนกลุ่มต่าง ๆ ที่ได้ร่วมกันเคลื่อนไหว เพื่อต่อต้านระบอบทักษิณ โดยนายสุเทพ เทือกสุบรรณ เป็น เลขาธิการ พร้อมกำหนดวันแห่งชัยชนะ ของประชาชน คือ วันที่ 1 ธันวาคม 2556 โดย เริ่มปฏิบัติการ ตั้งแต่คืนนี้ (29 พ.ย.) ด้วยการให้ประชาชนที่ชุมนุม อยู่หลายหมื่นคนควบคุมศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะเอาไว้ และให้ข้าราชการไม่ต้องมาทำงานที่ศูนย์ราชการแห่งนี้ ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 2 ธ.ค. เป็นต้นไปจนกว่าจะได้รับคำสั่ง จาก กปปส. ยกเว้น ข้าราชการ ศาล ปกครอง และ กองทัพไทย ที่ให้มาทำงาน ตามปกติได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น