วันพฤหัสบดีที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

"เอกนัฎ" ชี้!คำแถลงนายกฯเป็นหลุมพลาง เชื่อถือไม่ได้!วันนี้ (28 พ.ย.56)



"เอกนัฎ" ชี้!คำแถลงนายกฯเป็นหลุมพลาง เชื่อถือไม่ได้!
โฆษกเครือข่ายประชาชนต่อต้านระบอบทักษิณ เชื่อคำแถลงนายกฯเป็นเพียงกลลวงให้ผู้ชุมนุมตกหลุมพราง ไม่อาจเชื่อถือได้ พร้อมยันไม่มีการยุบเวทีที่อนุสาวรีย์ประชาธิปไตย
วันนี้ (28 พ.ย.56) เมื่อ 15.15น. นายเอกนัฎ พร้อมพันธุ์ โฆษกเครือข่ายประชาชนต่อต้านระบอบทักษิณ แถลงข่าว กรณีคำแถลงของน.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม ปฏิเสธข่าวการยุบเวทีอนุสาวรีย์ประชาธิปไตย เพราะที่ประชุมคณะกรรมการแกนนำฯ ได้ประชุมกันแล้ว และมีมติคงเวทีราชดำเนินไวเป็นเวทีหลัก และจัดชุมนุมอย่างต่อเนื่องต่อไป โดยใช้เวทีที่กระทรวงการคลัง และศูนย์ราชการเป็นทัพหน้า และยินดีที่จะให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ไม่ให้ส่งผลกระทบต่อการจัดงาน 5 ธันวาฯ โดยเวทีดังกล่าวจะประสานกับเวทีที่กระทรวงการคลัง และศูนย์ราชการฯ แจ้งวัฒนะ 
          ส่วนการออกมาแถลงข่าวของน.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรีและ รมว.กลาโหม เป็นเพียงกลลวงให้ผู้ชุมนุมตกหลุมพราง เพราะจะเป็นการเจรจาที่ไม่มีข้อยุติ โดยหวังเพียงที่จะรักษาอำนาจของตนเองไว้ สำหรับการเข้ายึดพื้นที่กระทรวงการคลังของมวลชนนั้นเพื่อรักษาสมบัติของชาติไว้ไม่ให้ตกเป็นเครื่องมือเกื้อหนุนระบอบทักษิณอีกต่อไป
          "การแถลงท่าทีของนายกฯ เหมือนกับจะถอย แต่การกระทำกลับตรงกันข้าม ซึ่งเราไม่อาจที่จะเชื่อถือได้  เนื่องจากระบบราชการเป็นต้นตอที่คอยค้ำชูระบอบทักษิณ ดังนั้นหากข้าราชการให้ความร่วมมือกับประชาชนก็จะช่วยให้เกิดการเปลี่ยนแปลงและล้มล้างระบอบทักษิณได้"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น