วันพุธที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

ปตท.ผวาหนัก !!! นำเครื่องเชื่อมเหล็กเชื่อมประตู พร้อมปล่อยพนักงานกลับบ้านวันนี้ ( 27 พ.ย.56)



ปตท.ผวาหนัก !!! นำเครื่องเชื่อมเหล็กเชื่อมประตู พร้อมปล่อยพนักงานกลับบ้าน
ภาพชัดๆ !! ปตท. นำเครื่องเชื่อมมาเชื่อมประตูด้านข้างวิภาวดีรังสิต เพื่อมาตราการป้องกันม็อบ  พร้อมปล่อยพนักงานเลิกงานกลับบ้านก่อน   
      วันนี้ ( 27 พ.ย.56)  ผู้สื่อข่าวระบุว่า ปตท. ให้พนักงานกลับบ้านก่อนเวลา ปิดประตูทางเข้า-ออก ตรวจเข้มเช่นเดียวกับกระทรวงพลังงาน ในขณะที่หลายกระทรวงย้ายที่ทำการชั่วคราว...เมื่อวันที่ 27 พ.ย. 56 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บมจ.ปตท.(PTT) ยังคงทำงานตามปกติ หลังจากวานนี้ ผู้บริหารอนุญาตให้พนักงานกลับบ้านได้ก่อนถึงเวลาเลิกงาน เนื่องจากมีกระแสข่าวว่า กลุ่มผู้ชุมนุมทางการเมือง จะเดินทางไปชุมนุมที่กระทรวงพลังงาน และสำนักงานใหญ่ ปตท. ซึ่งตั้งอยู่ที่บริเวณหัวถนนวิภาวดี ในขณะที่ช่วงสายวันนี้ กลุ่มผู้ชุมนุมคัดค้านระบอบทักษิณ จะเคลื่อนขบวนไปยังกระทรวงพลังงาน และกลุ่มทวงคืนพลังงาน นัดหมายรวมตัวที่กระทรวงพลังงาน
          อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์ ปตท. กล่าวว่า ปตท.ยังไม่มีประกาศแจ้งพนักงานให้หยุดงานในวันนี้ แต่ยังคงติดตามสถานการณ์อย่างต่อเนื่อง หากมีเหตุไม่ปกติหรืออาจเป็นอันตรายแก่พนักงาน ก็อาจมีการพิจารณาให้พนักงานเลิกงานก่อนเวลาเพื่อความปลอดภัย โดยในเบื้องต้น ได้ขอความร่วมมือพนักงาน ไม่ให้ใส่ชุดทำงานที่มีตราสัญลักษณ์ของ ปตท. เพื่อความปลอดภัย พร้อมทั้งจัดเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยดูแลอย่างเข้มงวด ปิดประตูทางเข้า-ออก และเพิ่มการตรวจสอบบุคคลผ่านเข้า-ออกมากขึ้น
          โดยล่าสุด เมื่อเวลาประมาณ 10.30 น. ปตท.แจ้งพนักงานให้เดินทางกลับบ้านได้ก่อนเวลาเลิกงาน หลังจากขบวนผู้ชุมนุมเคลื่อนขบวนถึงสวนจตุจักร
          ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมด้วยว่า ในวันนี้ หลายกระทรวงได้อนุญาตให้ข้าราชการหยุดงาน หรือกลับบ้านก่อนเวลาเพื่อความปลอดภัย พร้อมทั้งย้ายที่ทำงานชั่วคราวไปยังสถานที่ใหม่ เช่น กระทรวงการคลังที่ถูกบุกยึด เจ้าหน้าที่ไม่สามารถทำงานได้ตามปกติ โดยข้าราชการบางส่วนได้ย้ายไปทำงานยังสถานที่ชั่วคราว ซึ่ง นายกิตติรัตน์ ณ ระนอง รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ระบุว่า ไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดได้
          ในขณะที่กระทรวงคมนาคม ย้ายที่ทำการชั่วคราวไปยัง กรมการขนส่งทางบก หลังจากกลุ่มผู้ชุมนุมได้นำโซ่คล้องประตูทางเข้า-ออก เมื่อวานนี้ (26 พ.ย. 56) ส่วนกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ใช้สำนักชลประทานที่ 11 เป็นที่ทำการชั่วคราว.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น