วันอังคารที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

ล้อมจับหนุ่มหื่นเพิ่งพ้นคุก-รุมตื้บเละ หลังล็อกคอหวังข่มขืนนักเรียนหญิงวัย 16 เมื่อ 26 พ.ย.56



ล้อมจับหนุ่มหื่นเพิ่งพ้นคุก-รุมตื้บเละ หลังล็อกคอหวังข่มขืนนักเรียนหญิงวัย 16
 
เมื่อเวลา 23.00 น. วันที่ 25 พ.ย. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า ชาวบ้านและกู้ภัยไตรคุณธรรมชลบุรี
ได้ช่วยกับล้อมจับ นายสนธยา บุรารัตน์ อายุ 28 ปี อยู่ต.บ้านบึง อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี หลังพยายามจะข่มขืน น.ส.บี (นามสมมติ) อายุ 16 ปี ช่วงบริเวณ สี่แยกบายพาสพนัส ม.9 ต.นาป่า อ.เมือง จ.ชลบุรี หลังเลิกเรียนพิเศษที่โรงเรียนกวดวิชาที่ตึกน้ำชลบุรี และได้นั่งสองแถวมาลงที่สี่แยกบายพาสพนัส และกำลังจะเดินเขาบ้านซึ่งบ้านห่างจากที่เกิดเหตุเพียง 300 เมตร เท่านั้น

 โดยคนร้ายได้พยายามเขามาล็อกคอ น.ส.บี พยายามจะข่มขืน น.ส.บี แต่ น.ส.บี พยายามต่อสู้คนร้าย และได้ร้องให้คนช่วย ซึ่งบริเวณที่เกิดเหตุห่างจากบ้านตนเองเพียง 300 เมตรเท่านั้น แต่ในที่เกิดเหตุเป็นที่มืดและเปลี่ยว โชคดีที่กู้ภัยไตรคุณธรรมชลบุรีอยู่บริเวณใกล้เคียง ได้ยินเสียงร้องจึงรีบวิ่งมาดู
 เมื่อนายสนธยาเห็นว่ามีคนวิ่งมาช่วย จึงปล่อยตัว น.ส.บี และได้รีบวิ่งเขาไปในป่าละเมาะข้างทาง และเข้าไปนอนซ่อนตัวอยู่ในท่อปูน
ซึ่งกู้ภัยไตรคุณธรรมและชาวบ้าน ได้ช่วยกันปิดล้อมและค้นหา นานกว่า 2 ชั่วโมง จึงจับตัวมาได้ แต่ก็โดนชาวบ้านและกู้ภัยรุมยำเละ ก่อนจะนำตัวส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดี โดยคนร้ายได้รับสารภาพว่าเพิ่งพ้นโทษมาได้ 2 วัน ต้องโทษในคดีเสพยาบ้าและลักทรัพย์ ซึ่งนายสนธยายังยอมรับว่าเห็น น.ส.บี แล้วเกิดอารมณ์จึงเขามาลวนลามหวังจะข่มขืน

ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ข่าวสด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น