วันพุธที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

"สุเทพ" ลั่นชัด!! ปักหลักค้างคืนศูนย์ราชการฯไล่ "ธาริต" ยันไม่แตะทรัพย์สินราชการวันนี้ (27 พ.ย.56)



"สุเทพ" ลั่นชัด!! ปักหลักค้างคืนศูนย์ราชการฯไล่ "ธาริต" ยันไม่แตะทรัพย์สินราชการ
"สุเทพ" ปักหลักค้างคืนศูนย์ราชการฯ เพื่อขับไล่ "ธาริต" ชี้ปฏิบัติหน้าที่ไม่เป็นกลาง และรับใช้รัฐบาลระบอบทักษิณ ยืนยันไม่แตะต้องทรัพย์สินของราชการพร้อมรอมวลชนรัฐวิสาหกิจ และพนักงานทีโอทีมาสมทบ          
วันนี้ (27 พ.ย.56) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บริเวณศูนย์ราชการ แจ้งวัฒนะ หลังจากที่ นายสุเทพ เทือกสุบรรณ แกนนำผู้ชุมนุมขจัดระบอบทักษิณ ได้นำมวลชนเดินทางมาจากกระทรวงการคลังถึงศูนย์ราชการ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำแผงเหล็กมาล้อมรั้วกั้นไม่ให้มวลชนบุกรุกเข้าไป พร้อมตรึงกำลังรักษาความปลอดภัยอย่างเข้มงวด        
อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านั้นกลุ่มผู้ชุมนุมบางส่วนที่มานั่งรออยู่ก่อนแล้ว ได้เข้าประชิดและแหวกแนวรั้วเหล็กกั้นเข้ามานั่งชุมนุมเพื่อขับไล่นายธาริต เพ็งดิษฐ์ อธิบดีดีเอสไอบริเวณลานจอดรถ เนื่องจากปฏิบัติหน้าที่ไม่เป็นกลาง และรับใช้รัฐบาลระบอบทักษิณ ขณะที่ในวันนี้ นายธาริตไม่ได้อยู่ภายในอาคาร เพราะติดปฎิบัติภารกิจที่รัฐสภา         
จากนั้น นายสุเทพ ได้เคลื่อนขบวนไปพร้อมกับเวทีเคลื่อนที่ปราศรัยเชิญชวนให้บรรดาข้าราชการของหน่วยงานที่ตั้งอยู่ภายในศูนย์ราชการออกมาเคลื่อนไหวต่อต้านระบอบทักษิณร่วมกับประชาชน และได้ปราศรัยบนรถขยายเสียงว่า คืนนี้มวลมหาประชาชนจะค้างคืนอยู่ที่นี่ ส่วนพี่น้องข้าราชการถ้าใครต้องทำงานจริงๆ พรุ่งนี้ก็มาทำงานได้ ส่วนพี่น้องที่มีใจเข้าข้างประชาชน ไม่ต้องมาทำงานอีกแล้ว จนกว่าเราจะยึดประเทศนี้ได้ เหตุการณ์เรียบร้อยเมื่อไหร่ค่อยมาทำงาน         
นายสุเทพ ย้ำกับผู้ชุมนุมว่า จะไม่มีการแตะต้องทรัพย์สินของราชการ และเวลา 17.00น. ให้เดินสำรวจทุกห้องทุกชั้นว่า ตำรวจที่ยังรับใช้ระบอบทักษิณยังมีเหลืออยู่กี่คน แล้วพี่น้องข้าราชการที่เคยชิน เช้าต้องออกจากบ้านมาทำงาน ก็ไม่เป็นไร มาถึงก็มาร่วมชุมนุมกับประชาชนได้ ยินดีต้อนรับ นอกจากนั้น ในคืนนี้พี่น้องรัฐวิสาหกิจ พนักงานทีโอที ก็จะมาสมทบกับผู้ชุมนุมด้วย         
จากนั้น นายสุเทพได้กล่าวเชิญผู้จัดการอาคารที่ได้พบกันแล้ว ขอให้เชิญออกมาพบกันด้านนอกอาคาร เพราะตนไม่อยากเข้าไปในตึกที่ยังมีพวกรับใช้ระบอบทักษิณอยู่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น