วันอังคารที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

'คุณชาย'ฉะ!มือมืดใช้ถุงดำปิดCCTV เมื่อ 26 พ.ย.56



'คุณชาย'ฉะ!มือมืดใช้ถุงดำปิดCCTV
 

'สุขุมพันธุ์'ซัดมือมืดนำถุงดำปิดกล้อง CCTV หวั่นเกิดเหตุ โยนบาปกทม.ใช้'กล้องดัมมี่' วอนเอาถุงดำออก อย่าทำตัวเป็นอำนาจมืด


26 พ.ย.56 เวลาประมาณ 01.00 น. ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร ผู้ว่าฯกทม. โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว "ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร" โดยระบุว่า สวัสดีครับ ผมไม่สบายใจเลยครับ นโยบายสำคัญของผมเรื่องหนึ่ง คือ เรื่องความปลอดภัย ที่ผ่านมาผมได้ให้ติดตั้งกล้องเพิ่มตามที่ได้หาเสียงไว้ กราบเรียนอย่างนี้นะครับ ในช่วงที่เริ่มมีการประท้วง กองบัญชาการตำรวจนครบาล ได้ร้องขอให้ กทม.เข้าไปติดตั้งกล้อง CCTV เราก็ให้ความร่วมมือเต็มที่
แต่ปรากฏว่า เมื่อวันที่ 25 พ.ย.ที่ผ่านมา ในพื้นที่สำคัญซึ่งอยู่ในการควบคุมดูแลของตำรวจ มีเจ้าหน้าที่ไม่ทราบสังกัดใช้ถุงดำมาปิดกล้อง CCTV ตั้งแต่บ่ายเมื่อวาน
จนถึงนาทีนี้ มันเป็นเรื่องความปลอดภัยครับ และผมรู้ถ้าเกิดเหตุร้ายในพื้นที่วัดเบญจมบพิตร หากกล้องใช้การไม่ได้ ต้องมีคนโทษว่า กล้องดัมมี่อีกแล้วใช่มั๊ยล่ะ ขอกันทีเถอะครับ ขอให้ทุกคนทำหน้าที่ของตนเอง ผมไม่เคยขออะไรมากกว่านี้ และไม่เคยขออะไรที่อยู่นอกเหนืออำนาจหน้าที่ของผู้ใด ขอให้ทุกฝ่ายทำหน้าที่ของตน เพื่อความปลอดภัยของพี่น้องประชาชน ผมก็สบายใจแล้วครับขอให้มือดีที่เอาถุงดำไปปิดกล้องในพื้นที่การควบคุมดูแลของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ไปเอาถุงดำออกเถอะครับ อย่าทำตัวเป็นอำนาจมืดเลย ขอบคุณล่วงหน้าครับ
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น