วันพฤหัสบดีที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

คนสนิทป๋าเปรม ยืนยันแข็งแรงดี สยบลือเสียชีวิต เมื่อ 28 พ.ย.56

คนสนิทป๋าเปรม ยืนยันแข็งแรงดี สยบลือเสียชีวิต


พล.อ.เปรม ติณสูลานนท์ งงข่าวปล่อยว่าเสียชีวิตแล้ว ทั้งที่ยังทำงานปกติในฐานะประธานองคมนตรี ขณะที่นายทหารคนสนิทเผยภาพ "ป๋า" ออกกำลังกายสยบข่าวลือ
    เมื่อวันพุธ พล.ท.พิศณุ พุทธวงศ์ นายทหารคนสนิท พล.อ.เปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรี และรัฐบุรุษ เปิดเผยว่า ที่ผ่านมามีการเผยแพร่ข้อความต่างๆ ทางโซเชียลมีเดีย ว่า พล.อเปรมมีอาการป่วยหนักจนถึงแก่อนิจกรรม ด้วยอาการภาวะลำไส้ใหญ่อักเสบและติดเชื้อในกระแสโลหิตนั้น 
    "จนถึงขณะนี้ยืนยันว่า พล.อ.เปรมท่านยังคงมีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรงดี โดยทุกวันในช่วงเวลาตอนเย็นก็จะทำกิจกรรมเดินออกกำลังกายที่บริเวณสนามหญ้าภายในบ้านพักสี่เสาเทเวศร์ พล.อ.เปรมก็รู้สึกงงกับกระแสข่าวลือที่เกิดขึ้น และสงสัยว่าทำไมถึงมีการปล่อยกระแสข่าวเช่นนี้ ในส่วนของการทำงานนั้นพล.อ.เปรมยังคงออกงานอยู่เรื่อยๆ โดยเฉพาะการประชุมองคมนตรีที่ทำเนียบองคมนตรี ที่จะเป็นประธานการประชุมด้วยตนเองทุกครั้ง" พล.ท.พิศณุ ระบุ
    ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นอกจากนี้ พล.ท.พิศณุยังได้เปิดเผยรูปภาพล่าสุดของ พล.อ.เปรม ซึ่งถูกถ่ายเมื่อวันที่ 25 พ.ย.ที่ผ่านมา ขณะเดินออกกำลังกายที่สนามหญ้าภายในบ้านพักสี่เสาเทเวศร์ช่วงตอนเย็น เพื่อยืนยันว่า พล.อ.เปรมยังแข็งแรงดี และสยบข่าวลือว่า พล.อ.เปรมมีอาการป่วยหนักจนเสียชีวิต  โดยภายในภาพ พล.อ.เปรมสวมชุดเสื้อแขนยาวสีน้ำเงิน มีแถบสีเหลืองที่หน้าอก และกางเกงวอร์มสีน้ำเงิน พร้อมกับสวมรองเท้าสีเหลือง กำลังเดินออกกำลังกายพร้อมกับนายทหารคนสนิทหลายนายด้วยใบหน้าที่สดใส.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น