วันพุธที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

มาดูภาพชัดๆ!! "ธาริต" เปิดแน่บแล้วหลังมวลมหาชนล้น DSI รอ "กำนันเทพ" ขึ้นปราศรัยวันที่ ( 27 พ.ย.56 ) !



มาดูภาพชัดๆ!! "ธาริต" เปิดแน่บแล้วหลังมวลมหาชนล้น DSI รอ "กำนันเทพ" ขึ้นปราศรัย !
มาดูภาพชัดๆ ที่บริเวณหน้าดีเอสไอผู้ชุมนุมทยอยเข้ามาสมทบจนเต็มพื้นที่เพื่อรอนาย "สุเทพ" ขึ้นปราศรัยกำหนดทิศทาง ขณะ "ธาริต" เปิดแน่บตั้งแต่เช้า
วันที่ ( 27 พ.ย.56 ) นายสุเทพ เทือกสุบรรณ แกนนำกลุ่มเครือข่ายประชาชนต่อต้านระบอบทักษิณ ขึ้นเวทีปราศรัยที่กระทรวงการคลัง พร้อมระบุว่า วันนี้ เครือข่ายประชาชนจะรวมตัวกันเดินสายไปยังกระทรวงต่าง ๆ เพื่อขอร้องให้ข้าราชการมาร่วมกับประชาชน หันหลังไป ส่วนตนและมวลชนที่กระทรวงการคลัง จะเดินนำขบวนไปศูนย์ราชการ ถ.แจ้งวัฒนะ เพราะสถานที่ดังกล่าว มีข้าราชการครบทุกหน่วยงาน ทั้งทหาร ตำรวจ และอธิบดีกรมสอบสวนคดีพิเศษ ด้วย  แต่ยังคงให้ อาสาสมัครรักษาพื้นที่ไว้ในกระทรวงการคลัง เพื่อใช้เป็นสถานที่ตั้ง  หลังจากไปเยี่ยมหน่วยงานราชการแล้ว จะกลับมาพักค้างคืนที่กระทรวงการคลังอีก ทั้งนี้ในขบวนชุมนุมจะมีชุดปฐมพยาบาล เพื่อปฐมพยาบาลเบื้องต้น หากมีคนเป็นลม
จากนั้น เมื่อเวลา 09.45 ได้รับรายงานจากกรมสอบสวนคดีพิเศษ(ดีเอสไอ)ว่า หลังจากที่นายสุเทพ ประกาศว่า วันนี้ขอให้มวลชนไปปิดล้อม 20 กระทรวงนั้น ในตอนนี้มีมวลชนทยอยมาเป็นกลุ่มเล็กๆ เเละมุ่งหน้ามายังดีเอสไอรวมทั้้งศูนย์ราชการ ถนนเเจ้งวัฒนะตามที่นายสุเทพนัดไว้ ทั้งนี้ ดีเอสไอประสานตำรวจตรึงกำลังรอบอาคารดีเอสไอ ส่วนศูนย์ราชการอาคารเอนั้น ตำรวจกั้นพื้นที่ลานจอดรถบางส่วนเพื่อใช้เป็นที่ตั้งเเนวป้องกัน
นายธาริต เพ็งดิษฐ์ อธิบดีดีเอสไอ กล่าวว่า ได้ประสานตำรวจส่งกำลังมาดูเเลรอบนอกเเล้วเเละดีเอสไอมอบให้ พ.ต.ท.ไพสิฐ วงศ์เมือง ผบ.สำนักปฏิบัติการคดีพิเศษรับหน้าที่เจรจากับกลุ่มผู้ชุมนุมที่นัดหมายเดินทางที่ศูนย์ราชการ หากเจรจาไม่สำเร็จ ดีเอสไอจะไม่ปะทะเเละจะเคลื่อนย้ายข้าราชการไปทำงานที่อื่นเเต่ยังไม่ได้วางเเผนว่าจะย้ายไปที่ใด เบื้่องต้นได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ล็อกห้องคลังอาวุธ ห้องอุปกรณ์พิเศษ ห้องเก็บของกลาง พร้อมกำชับหนักงานสอบสวนให้เก็บหลักฐานเเละสำนวนคดีต่างๆ เพื่อเตรียมย้ายออกจากพื้นที่เร็วที่สุด
ล่าสุดผู้สื่อข่าวรายงานว่า กลุ่มผู้ชุมนุมจำนวนมากได้เข้าไปสมทบเต็มพื้นที่บริเวณหน้า DSI เป่า นกหวีด โบกธง ที่สำคัญยังได้มีพนักงานราชการส่วนหนึ่งเดินออกมาเพื่อร่วมเป่านกหวีดอีกด้วย โดยในขณะนี้แกนนำย่อยกำลังปราศรัยเพื่อรอนายสุเทพ เทือกสุบรรณ ซึ่งอยู่ตึกใกล้เคียงมาปราศรัยกำหนดท่าทีอีกครั้ง





ภาพ : เฟซบุ๊ค I Support PM Abhisit / V For Thailand

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น