วันอาทิตย์ที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

ช่อง 9 เข้มแล้ว !!! วางตร.คุมสถานี หลัง "สุเทพ" ประกาศบุกพรุ่งนี้ วันนี้ ( 24 พ.ย.56) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า



ช่อง 9 เข้มแล้ว !!! วางตร.คุมสถานี หลัง "สุเทพ" ประกาศบุกพรุ่งนี้
ช่อง 9 อสมท. วางมาตราการพร้อม !!!  โดยวางกำลังเจ้าหน้าที่ตร.แล้ว หลัง "สุเทพ"  ประกาศบนเวทีว่าพร้อมดาวกระจายบุกไปเยือนถึงสถานี   
             วันนี้ ( 24 พ.ย.56) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  เมื่อวลา 21.20 น. หลังจากนายสุเทพ เทือกสุบรรณได้หารือกับแกนนำและลงมติแล้วนายสุเทพได้ขึ้นเวทีและประกาศมติในที่ประชุมให้ผู้ชุมนุมได้ทราบ ว่า
          วันนี้เป็นวันที่ต้องจารึกไว้ เพราะเป็นวันที่คนไทยลุกขึ้นต่อสู้มากที่สุดในประวัติศาลตร์ เพราะมีจำนวนมากกว่าล้านคน และพรุ่งนี้(25 พ.ย.) จะเคลื่อนขบวนไปยังสถานที่ราชการและสถานีโทรทัศน์รวม 13 แห่ง โดยในส่วนของข้าราชการจะไปถามว่าจะเลือกข้างใคร และจะเอาดอกไม้ เอานกหวีด และเอาธงชาติไปให้ ไม่ได้ไปเผาเหมือนคนเสื้อแดง และให้ตัดสินใจว่าข้าราชการจะอยู่ใต้กระโปรงยิ่งลักษณ์หรือใต้อ้อมใจประชาชน และไม่ห่วงว่าถ้าไปยุ่งกับสื่อมวลชนแล้วคะแนนนิยมจะลดลง เพราะตนเองลาออกจากส.ส.แล้ว
          สำหรับ 13 เส้นทางที่จะเดินทางไปได้แก่ 1.กองบัญชาการกองทัพไทย ที่ศูนย์ราชการฯ แจ้งวัฒนะ 2.กองบัญชาการกองทัพอากาศดอนเมือง 3. กองทัพบก ไปหาพล.อ.ประยุทธิ์ จันทร์โอชา ผบ.ทบ. 4.กองบัญชาการกองทัพเรือ 5.สำนักงานตำรวจแห่งชาติ พบ พล.ต.อ.อดุลย์ 6.กองบัญชาการตำรวจนครบาล พบ พล.ต.ท.คำรณวิทย์ 7.ช่อง 3 8.ช่อง 5 9.ช่อง 7 10.ช่อง 9 11.ช่อง 11(NBT) 12.กระทรวงมหาดไทย และ13.สำนักงบประมาณ เพื่อให้หยุดจ่ายเงินเอาไปให้รัฐบาลยิ่งลักษณ์ผลาญ โดยตนจะนำทีมไปเอง
          ทั้งนี้นายสุเทพระบุว่าแต่ละแห่งจะไปถึงเวลาประมาณ 10.30 น. ถ้าใกล้หน่อยจะเดินเท้าไป แต่ถ้าไกลหน่อยอย่างแจ้งวัฒนะอาจจะต้องมีรถนำไป
           ทำให้ล่าสุด ทางช่อง 9 อสมท  ตื่นตัวกับเรื่องดังกล่าว พร้อมวางกำลังเจ้าหน้าที่ตร.มาประจำการคุมเข้มแล้ว
         ภาพจากเพจ " "สถานี RTV1 สำนักข่าวออนไลน์ 24 ชั่วโมง"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น