วันอาทิตย์ที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

"ธิดาแดง" อวยแดงจนแฉะ ! เป็นนักสู้ชั้นปริญญาเอก หยามราชดำเนินเอาเด็ก พ่นคำหยาบใส่ปู วันนี้ ( 24 พ.ย.56)



"ธิดาแดง" อวยแดงจนแฉะ ! เป็นนักสู้ชั้นปริญญาเอก หยามราชดำเนินเอาเด็ก พ่นคำหยาบใส่ปู
"ธิดา" ป้องแดง พร้อมอวยเวอร์ !!  ย้ำ คนเป็นนักต่อสู้ระดับปริญญาเอก ส่วนราชดำเนินมีแต่คำพูดหยาบคาย ปล่อยให้เด็กเล็กๆ มาด่านายกรัฐมนตรี ซึ่งเวทีนปช.มีแต่ภาษาดอกไม้ 
       วันนี้  ( 24 พ.ย.56) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 21.23 น. ที่สนามกีฬาราชมังคลากีฬาสถาน หัวหมาก นางธิดา ถาวรเศรษฐ ประธานแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ (นปช.) กล่าวว่า มวลชนที่เวทีราชดำเนินถูกจัดตั้งมาเป็นปีแล้ว แตกต่างกับกลุ่มนปช.ที่ราชมังคลาฯ ซึ่งถูกจัดตั้งมาเพียง 3 วัน จริงๆ คนของเราต้องมาก แต่เห็นใจนายสุเทพ เทือกสุบรรณ แกนนำเวทีต้านกฎหมายล้างโกง จึงต้องปล่อยให้เขาแสดงพลังให้เต็มที เพราะเขาเตรียมมานานมากแล้ว
          นางธิดา กล่าวว่า คนเสื้อแดงแสดงตัวอย่างสันติวิธี เรายินดีจะอยู่ในสนามกีฬา เพราะไม่ต้องการเผชิญหน้ากับมวลชนที่ราชดำเนิน ตอนนี้คนที่เป็นฆาตกรพยายามซักฟอกตัวเองให้กลายเป็นวีรบุรุษ ไม่เคยมีประวัติศาสตร์ชาติไหน ที่อดีตนายกฯ และอดีตรองนายกฯ มายืนเป่านกหวีดข้างถนน ผู้นำที่เป็นฆาตกรรแบบนี้ ไม่สมควรเป็นผู้นำของประชาชน
นางธิดา กล่าวอีกว่า คนเสื้อแดงเป็นนักต่อสู้ระดับปริญญาเอก ส่วนมวลชนที่ราชดำเนินมีแต่คำพูดหยาบคาย คำผวน ปล่อยให้เด็กเล็กๆ มาด่านายกรัฐมนตรี และพ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ซึ่งแตกต่างจากเวทีของกลุ่มนปช. ที่ไม่มีคำหยาบคาย
          นางธิดา กล่าวต่อไปว่า มวลชนราชดำเนินนั้นเป็นกลุ่มผู้นำอนุรักษ์นิยม เป็นพวกล้าหลังสุดโต่ง คิดว่าตัวเองเป็นชนชั้นสูง แตกต่างจากมวลชนคนเสื้อแดงที่มีจุดยืน เพื่อประโยชน์ของประชาชนส่วนใหญ่ โดยนปช.มีจุดยืนด้วยกัน 4 ข้อ คือ 1. ยืนยันว่าการเมืองการปกครองต้องเป็นไปตามระบอบประชาธิปไตย อันมีพระมหากษัติย์เป็นประมุข 2.ยืนยันว่าการแก้ไขรธน.เป็นอำนาจรัฐสภา ไม่ใช่เป็นอำนาจของศาลรัฐธรรมนูญ ฉะนั้นเราต้องปกป้องรัฐสภาและรัฐบาล ที่มาจาการเลือกตั้ง 3.ยืนยันว่าการต่อสู้ของคนเสื้อแดง เป็นไปอย่างสันติวิธี ซึ่งคนเสื้อแดงถูกบิดเบือนมาตลอดว่า เป็นพวกเผาบ้านเผาเมือง พวกล้มเจ้า 4.ต้องต่อต้านรัฐประหารทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นการรัฐประหารด้วยกฎหมายหรือกองทัพ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น