วันพฤหัสบดีที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

“ในหลวง-พระราชินี”พระอาการอยู่ในเกณฑ์ดีมาก-โปรดเกล้าฯให้ขรก.-ปชช.เฝ้าฯ 5 ธ.ค.56วันนี้ (21 พ.ย.56)



“ในหลวง-พระราชินี”พระอาการอยู่ในเกณฑ์ดีมาก-โปรดเกล้าฯให้ขรก.-ปชช.เฝ้าฯ 5 ธ.ค.
แพทย์ศิริราช เผย พระอาการ “ในหลวง-พระราชินี”  โดยรวมอยู่ในเกณฑ์ดีมาก ทรงพระเกษมสำราญ  โปรดเกล้าฯให้ข้าราชการ-ประชาชน  เข้าเฝ้าฯถวายพระพร  5 ธ.ค. นี้ ณ หอประชุมสำนักพระราชวัง  ใกล้วังไกลกังวล
วันนี้ (21 พ.ย.) ศ.คลินิก นพ.อุดม คชินทร คณบดีคณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล กล่าวถึงในวันที่ 5 ธันวาคม พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่ฯ จะเสด็จออก ณ ท้องพระโรงศาลาราชประชาสมาคม วังไกลกังวล จ.ประจวบคีรีขันธ์ โดยโปรดให้เฝ้าฯ ถวายพระพร ในครั้งนี้ ว่า พระองค์ทรงพระเกษมสำราญ และทรงมีพระอิริยาบถดีมากๆ และที่เป็นเรื่องข่าวดีสำหรับประชาชนทั่วไป คือ พระองค์ท่าน ได้โปรดให้ประชาชนทั่วไป ข้าราชการ ตำรวจ ทหาร ได้เข้าเฝ้าถวายพระพร ในวันที่ 5 ธันวาคมนี้ เวลา 10.30 น.ที่หอระชุมของสำนักพระราชวัง บริเวณใกล้พระราชวังไกลกังวล โดยบริเวณรอบๆ จะมีการปิดถนน เพื่อให้ประชาชนได้เฝ้ารับเสด็จ ทั่งนี้ สำนักพระราชวัง อยู่ระหว่างเตรียมการในการจัดสถานที่ เนื่องจากเชื่อว่าในวันดังกล่าวจะมีประชาชนมาเฝ้ารับเสด็จอย่างล้นหลาม
      
       
“สำหรับพระอาการโดยรวมของพระองค์ท่าน อยู่ในเกณฑ์ดีมาก ทรงพระเกษมสำราญ โดยเฉพาะเมื่อได้ประทับ ณ พระราชวังไกลกังวล พระองค์ท่านทรงโปรดพระราชวังไกลกังวลมาก เพราะน่าอยู่ และมีอิริยาบถต่างๆ ทั้งเสด็จยังทะเลน้อย ท่าลัดดา ซึ่งเป็นท่าน้ำที่พระองค์เสด็จให้อาหารปลา และล่าสุดยังทรงลอยพระประทีปในวันลอยกระทง โดยพระองค์ท่านก็ยังทรงงานอยู่ตามปกติ ส่วนสมเด็จพระนางเจ้าพระบรมราชินีนาถ พระอาการโดยทั่วไปทรงดีขึ้นเช่นกัน ” ศ.คลินิก นพ.อุดม กล่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น