วันศุกร์ที่ 1 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

ภาพชัดๆ !!!! ถอดน็อตรางรถไฟ ป่วน "ม็อบสามเสน" -หวังให้เกิดอุบัติเหตุ วันนี้ ( 1 พ.ย.56)



ภาพชัดๆ !!!! ถอดน็อตรางรถไฟ ป่วน "ม็อบสามเสน" -หวังให้เกิดอุบัติเหตุ
  
จะๆชัดๆ !!!  วิชามารป่วนม็อบสามเสน  ถอดน็อตรางรถไฟทิ้ง   ด้าน ผู้บังคับการกองบังคับการตำรวจรถไฟ  อ้างยังไม่รับรายงาน เร่งตรวจสอบ
          วันนี้ ( 1 พ.ย.)  บรรยากาศการชุมนุมที่สถานีรถไฟสามเสนเริ่มคึกคัก หลังจากมวลชนทยอยเข้าร่วมกันหนาตากว่าช่วงเช้าที่ผ่านมา ซึ่งคาดว่าจะหนาแน่นกว่าเมื่อวานนี้ เพราะว่าเป็นวันศุกร์สุดสัปดาห์ ประกอบกับกฎหมายนิรโทษกรรม เพิ่งจะผ่านการประชุมสภาฯ วาระ 2 และ 3 เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา
          ขณะที่เจ้าหน้าที่การรถไฟแห่งประเทศไทย เข้าตรวจสอบความเรียบร้อยของรางรถไฟ บริเวณสถานที่ชุมนุม หลังพบว่ามีผู้ที่ไม่หวังดีถอดน็อตรางรถไฟออกไป 1 ตัว ซึ่งเกรงว่าอาจจะเกิดอันตรายกับการเดินรถ และผู้ชุมนุมในบริเวณนั้น ซึ่งขณะนี้มีการซ่อมแซมเรียบร้อยแล้ว
             ด้าน พล.ต.ต.ธนังค์ บุรานนท์ ผู้บังคับการกองบังคับการตำรวจรถไฟ เปิดเผยว่า จากกรณีที่มีผู้ไม่ประสงค์ดี ถอดน็อตรางรถไฟขาออก บริเวณจุดที่มีการตั้งเวทีปราศรัยการชุมนุมของพรรคประชาธิปัตย์ ว่า ขณะนี้ยังไม่ได้รับการรายงานแต่เรื่องดังกล่าวเป็นส่วนความรับผิดชอบของการรถไฟแห่งประเทศไทย เนื่องจากเป็นเรื่องของเทคนิคทางวิศวกรส่วนของการรักษาความเรียบร้อยบริเวณรอบพื้นที่ชุมนุม พล.ต.ต.ธนังค์ ระบุว่า ได้ประสานความร่วมมือกับกองบัญชาการตำรวจนครบาล กรุงเทพมหานคร เพื่อดูแลความเรียบร้อยแล้ว
          อย่างไรก็ตาม ฝากเตือนประชาชนที่เข้าร่วมชุมนุม อย่าขึ้นมาเดินหรือยืนบนรางรถไฟข้างพื้นที่การชุมนุม เนื่องจากอาจเกิดอันตรายได้ แต่ทั้งนี้ได้ส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจรถไฟมาคอยดูแลและรักษาความปลอดภัยช่วงที่มีขบวนรถไฟผ่านในจุดดังกล่าวแล้ว        
            
ภาพจากเพจ "สายตรงภาคสนาม"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น