วันอังคารที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2556

อาวุธสงครามยิงถล่ม 2 สามีภรรยาตาย1เจ็บ1 วันพุธที่ 6 มีนาคม 2556 เวลา 00:46 น.




อาวุธสงครามยิงถล่ม 2 สามีภรรยาตาย1เจ็บ1

วันพุธที่ 6 มีนาคม 2556 เวลา 00:46 น.
วันี้ (5 มี.ค.) เมื่อเวลา 13.30 น. พ.ต.ท.บรรเทา ปลอดทอง สารวัตรเวร สภ.เมืองตรัง ได้รับแจ้งเหตุจากเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลตรัง ว่า  มีคนถูกยิงมาทำการรักษาตัวที่โรงพยาบาล  หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ  พร้อมด้วย พ.ต.อ.ชัยรัตน์  กาญจนเนตร  ผกก.สภ.เมืองตรัง  เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานจังหวัดตรัง  และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองตรัง จำนวนหนึ่ง รุดไปตรวจสอบ
     
เมื่อไปถึงพบมีกลุ่มชาวบ้านมุ่งดูรถกระบะโตโยต้า ไฮลักษ์ วีโก้ สีขาว แผ่นป้ายทะเบียน บธ 9195 ตรัง สภาพตัวรถถูกคมกระสุนเจาะเป็นรูหลายแห่ง กระจกร้าวเนื่องจากมีรอยกระสุนเจาะผ่าน ภายในห้องโดยสารมีรอยเลือดสาดกระจายติดเบาะนั่งทั้งฝังคนขับและคนนั่งข้าง  นอกจากนั้นยังพบเส้นผม,เศษกะโหลก  และมันสมองจำนวนหนึ่งอยู่ภายในรถ  และบริเวณที่กระบะหลังพบปลอกกระสุนปืนสงคราม จำนวน 1 ปลอก ส่วนผู้บาดเจ็บทราบว่า  ทางเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลตรังได้ช่วยกันนำตัวส่งห้องฉุกเฉินไปก่อนหน้านี้  ทราบชื่อคือ นายวิทยา โคกขาว ไม่ทราบอายุ อยู่บ้านเลขที่ 62 ม.13 ต.ปะเหลียน อ.ปะเหลียน จ.ตรัง และนางธีระพร ปรังเจะ อายุ 23 ปี ชาวตำบลปะเหลียน อ.ปะเหลียน จ.ตรัง
       
จากการสอบถามทางทีมแพทย์เบื้องต้นทราบว่า นายวิทยาฯ มีบาดแผลถลอกบริเวณลำคอ เนื่องจากคมกระสุนเฉียด ส่วนนางธีระพรฯ คมกระสุนเจาะกะโหลกศีรษะด้านขวา แพทย์พยายามยื้อชีวิตไว้ แต่ผู้บาดเจ็บไม่สามารถทนพิษบาดแผลได้  ได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา
       
ทั้งนี้จากแนวทางการสืบสวนทราบว่า  กลุ่มคนร้ายได้ใช้อาวุธปืนเอ็ม 16 ลงมือก่อเหตุไล่ยิงผู้บาดเจ็บมาจากบริเวณบ้านแสงจันทร์รีสอร์ท หมู่ 3 ถนนเลี่ยงเมือง 403 ต.ลำภูรา อ.ห้วยยอด จ.ตรัง  จนถึงบริเวณสี่แยกนานอน ต.นาท่ามใต้ อ.เมือง จ.ตรัง  โดยคนร้ายได้ใช้รถยนต์กระบะมิตซูบิชิ สีดำ ไม่ทราบแผ่นป้ายทะเบียน  และไม่ทราบจำนวนคนร้าย  ซึ่งกลุ่มคนร้ายฉวยโอกาสจังหวะที่รถของผู้บาดเจ็บติดไฟแดงบริเวณสี่แยกนานอน  และเป็นจังหวะที่ปลอดคน  กลุ่มคนร้ายจึงได้ใช้อาวุธปืนสงครามยิงถล่มใส่รถคันดังกล่าวอย่างกระหน่ำไม่ยั้งมือ  และมั่นใจว่า ผู้บาดเจ็บทั้งสองเสียชีวิตแน่นอน  ก่อนที่กลุ่มคนร้ายจะเร่งเครื่องยนต์หลบหนีไป  ส่วนนายวิทยาฯ ซึ่งยังมีสติ  และพร้อมมีเรี่ยวแรงก็ได้พยายามขับรถยนต์  เพื่อนำร่างที่ท่วมเลือดของนางธีระพรฯ  เพื่อนำมาส่งโรงพยาบาลตรัง  ส่วนสาเหตุน่าจะมาจากความขัดแย้งส่วนตัว   สำหรับคดีนี้ถือว่าคนร้ายลงมืออย่างอุจอาจ  เพราะก่อเหตุในเวลากลางวันแสกๆ  อย่างไรก็ตามขณะนี้ก็ได้ประสานไปยัง พ.ต.อ.ปัญจพล  ชำนาญหมอ  ผกก.สภ.ห้วยยอด  ซึ่งเป็นเจ้าของพื้นที่เกิดเหตุ  เพื่อเตรียมจัดตั้งชุดสืบสวนพิเศษในการที่จะนำกำลังเจ้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น