วันอังคารที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2556

แทรกเตอร์เพลากลางหลุดเสียหลักลงข้างทาง ทับคนงานตาย1เจ็บ1 วันพุธที่ 6 มีนาคม 2556 เวลา 01:16 น.




แทรกเตอร์เพลากลางหลุดเสียหลักลงข้างทาง ทับคนงานตาย1เจ็บ1

วันพุธที่ 6 มีนาคม 2556 เวลา 01:16 น.
วันนี้ ( 5 มีนาคม 2556 ) เวลา 18.00 น.  ร.ต.อ.จันทน์รัตน  ยอดสิงห์ ร้อยเวรสืบสวน สภ.เชียงคาน ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่ามีรถแทรกเตอร์พลิกคว่ำ มีคนติดภายใน 2 คน บริเวณ ถนนเลย-เชียงคาน กม.ที่ 33 บ้านแสนสำราญ ตำบลจอมศรี อำเภอเชียงคาน จังหวัดเลย จึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ มูลนิธิสว่างคีรีธรรมจุดบ้านธาตุ และแพทย์เวรโรงพยาบาลเชียงคาน
 
ที่เกิดเหตุพบรถแทรกเตอร์พลิกคว่ำอยู่ข้างถนน โดยมีคนขับและคนนั่งข้างติดอยู่ใต้ท้องรถ เสียชีวิตคาที่ 1 ราย และบาดเจ็บสาหัส อีกหนึ่งราย ไม่สามารถออกมาจากรถได้ เจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างคีรีธรรมจังหวัดเลย ได้นำเครื่องมือตัดถ่างมาตัดเหล็ก และยกรถขึ้น เพื่อนำคนเจ็บส่ง โรงพยาบาล โดยใช้เวลากว่า 1 ชั่วโมง จึงสามารถนำคนเจ็บออกมาจากรถได้ ทราบชื่อภายหลังคือนายเพียร ไม่ทราบนามสกุล คนเจ็บ ส่วนผู้ตายคือ นายทวี ไม่ทราบนามสกุล ทั้ง 2 ทำงานอยู่ที่ โรงมันตีศรี บ้านใหม่ศาลาเฟือง ตำบลนาซ่าว อำเภอเชียงคาน จังหวัดเลย
 
จากการสอบถาม นายมนตรี  เคลือทองศรี เจ้าของโรงมันตีศรี เล่าว่า ทั้ง 2 คน เป็นคนงานอยู่ที่ โรงมันของตน โดยก่อนเกิดเหตุ ตนให้ไปตักมันสำปะหลัง ที่อยู่ลานมัน อีกหมู่บ้านหนึ่ง ขณะที่คนงานทั้ง 2 กำลังจะขับรถแทรกเตอร์คันดังกล่าว กลับลานมัน ที่บ้านใหม่ศาลาเฟือง พอมาถึงที่เกิดเหตุรถเกิดเพลากลางหลุดกะทันหัน และเป็นช่วงลงเนินพอดี รถเลยเสียหลักลงข้างทาง และทั้ง 2 คนจึงถูกรถทับ ดังกล่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น