วันอาทิตย์ที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2556

หนุ่มวัย 18 ปี หวังข่มขืนสาวรุ่นพี่แต่ไม่สำเร็จ ตัดสินใจกดหัวจมน้ำดับ วันที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2556 เวลา 19:49:49 น.




หนุ่มวัย 18 ปี หวังข่มขืนสาวรุ่นพี่แต่ไม่สำเร็จ ตัดสินใจกดหัวจมน้ำดับ

วันที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2556 เวลา 19:49:49 น.
  

วันที่ 31 มี.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ท.วสันต์ ปทุมภักดิ์ พงส.ผนพ.สภ.เสลภูมิ ได้รับแจ้งว่ามีเหตุหญิงสาวถูกฆ่าตกรรม บริเวณร่องน้ำข้างถนนสายเสลภูมิ-โพนทอง ใกล้ปากทางเข้าบ้านหนองสิม ต.นาแซง อ.เสลภูมิ จ.ร้อยเอ็ด จึงไปตรวจที่เกิดเหตุพร้อมด้วยพ.ต.อ.สามารถ แก้วเนตร ผกก.สภ.เสลภูมิ พ.ต.ท.ภูมิวิทย์ เวชกามา รอง ผกก.ป.สภ.เสลภูมิ พ.ต.ท.ธีรเชษฐ์ กำทรัพย์ หน.พงส.สภ.เสลภูมิ พร้อมด้วยกำลังชุดสืบสวน และหน่วยกู้ชีพ ที่บริเวณร่องน้ำข้างถนนพบร่างนางฉวี มุงโพธิ์ อายุ 38 ปี บ้านเลขที่ 13 หมู่ที่ 3 ต.นาแซง อ.เสลภูมิ จ.ร้อยเอ็ด นอนเสียชีวิตในสภาพสวมเสื้อยืดแขนสั้นลายดอก ผ้าถุงมีสายรัดคล้ายกระโปรง เสียชีวิตจมอยู่ในโคลน ลำคอมีรอยข่วน เบ้าตาช้ำ ไม่พบร่องรอยถูกข่มขืน คาดเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 4 ชั่วโมง นอกจากนี้ ใกล้ที่เกิดเหตุพบรอยลากจากศาลาถึงที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่จึงบันทึกไว้เป็นหลักฐานและติดตามหาข้อมูล

ต่อมาพบผู้ต้องสงสัย เนื่องจากมีผู้แจ้งว่าที่จักรยานยนต์มีรอยเปื้อนโคลน ทราบชื่อผู้ต้องสงสัยต่อมาคือ นายเอ (สงวนนามสกุล) อายุ 18 ปี ชาวต.โนนชัยศรี อ.โพนทอง จ.ร้อยเอ็ด

จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ก่อนเกิดเหตุตนและผู้ตายได้ดื่มสุราด้วยกันในหมู่บ้าน กระทั่งดึกผู้ตายจึงขอตัวกลับบ้านตนจึงไปส่งโดยขี่จักรยานยนต์คนละคัน พอมาถึงที่เกิดเหตุเป็นศาลาจึงบอกให้ผู้ตายหยุดนั่งคุยกันก่อน คุยไปคุยมาถูกคอกันตนจึงเข้าโอบกอดด้วยอารมณ์เปลี่ยว แต่ผู้ตายขัดขืนทำให้ตนโมโห ก่อนจะใช้กำลังปล้ำแล้วลากลงจากศาลาหวังจะข่มขืนแต่ผู้ตายไม่ยอม จึงตัดสินใจกดหัวลงน้ำจนแน่นิ่ง ก่อนหนีไป เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ และดำเนินคดีในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น