วันอาทิตย์ที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2556

ไฟไหม้รถตู้หวิดย่างสด4ชีวิต เมื่อ 31 มี.ค.56



ไฟไหม้รถตู้หวิดย่างสด4ชีวิต
 
ภาพจาก คมชัดลึก
ภาพจาก คมชัดลึก

หนุ่มเมืองกรุงฯ ขับรถตู้ไปเยี่ยมพ่อที่โรงพยาบาลสิงห์บุรี ระหว่างทางเกิดไฟลุกไหม้กระทันหัน จนหวิดย่างสด 4 ชีวิต คาดสาเหตุน่าจะมาจากคอมแอร์ ทีี่เพิ่งไปเปลี่ยนมา


          
เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 31 มี.ค.56 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่า มีเหตุเพลิงลุกไหม้รถตู้ เหตุเกิดบนถนนสายเอเชียขาขึ้นนครสวรรค์ หลักกิโลเมตรที่ 52-53 หมู่2 ต.ตลาดกรวด อ.เมือง จ.อ่างทอง หลังรับแจ้งเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วยรถดับเพลิงจากองค์การบริหารส่วนตำบลบ้านอิฐ เมื่อไปถึงพบเพลิงกำลังลุกไหม้รถตู้ ยี่ห้อโฟล์ก สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน ภม-4717 กรุงเทพ อย่างรุนแรง โดยระหว่างที่เพลิงลุกไหม้มีเสียงระเบิดดังขึ้นเป็นระยะๆ
          
จากการสอบถามนายอาทิตย์ ทองวชิระ อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 161/1 ซ.จรัญสนิทวงษ์ 63 แขวงบางบำหรุ เขตบางพลัด กทม. ทราบว่า ได้เดินทางออกจากบ้านพักที่กรุงเทพ พร้อมด้วยน้องชาย ภรรยา และลูก เพื่อจะไปเยี่ยมบิดาที่ป่วย อยู่ในห้องไอซียูที่โรงพยาบาลสิงห์บุรี ระหว่างที่ขับรถมารู้สึกเหมือนแอร์รถยนต์จะมีปัญหา กระทั่งขับมาถึงที่เกิดเหตุแอร์มีกลิ่นเหม็นไหม้ จากนั้นก็มีควันพวยพุ่งขึ้นมา ซึ่งเป็นจังหวะเดียวกับที่บริเวณข้างทางเป็นร้านซ่อมแอร์รถยนต์พอดี ดังนั้น จึงพยายามขับรถเข้าไปในร้านดังกล่าว แต่พักเดียวไฟก็ลุกขึ้นทันที ตนพร้อมด้วยญาติๆ จึงรีบวิ่งลงมาจากรถ แล้วรีบแจ้งให้เจ้าหน้าที่ให้มาช่วยเหลือ
          
นายอาทิตย์ กล่าวอีกว่า ช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ตนเพิ่งไปเปลี่ยนคอมแอร์ที่ร้านแห่งหนึ่งแถวบ้านในกรุงเทพฯ ซึ่งร้านดังกล่าวก็เคยเปลี่ยนพัดลมแอร์มาให้ครั้งหนึ่ง แต่ก็ใส่พัดลมกลับด้าน เบื้องต้นคาดว่า สาเหตุที่เกิดไฟลุกไหม้น่าจะมาจากที่ไปเปลี่ยนคอมแอร์มา โดยไฟได้ลุกลามไปติดระบบแก๊สของรถ ซึ่งตนได้ติดตั้งแก๊ส LPG มา จนทำให้ไฟลุกไหม้รถทั้งคันอย่างรวดเร็ว แต่ก็ถือว่ายังโชคดีที่ตนและญาติๆ รวม 4 ชีวิต สามารถหลบหนีออกมาได้ทัน
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น