วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2556

รับทราบข้อหาแล้ว!!! อดีตนศ.ม.รังสิต คดีแจกใบปลิวหมิ่นฯแม้วช่วงลต.ผู้ว่าฯ-ลั่นไม่กังวล เมื่อ 29 มี.ค.56




รับทราบข้อหาแล้ว!!! อดีตนศ.ม.รังสิต คดีแจกใบปลิวหมิ่นฯแม้วช่วงลต.ผู้ว่าฯ-ลั่นไม่กังวล

อดีตนศ.ม.รังสิต เข้ารับทราบข้อหาหมิ่นฯ แล้ว กรณีทำใบปลิวโจมตีแม้ว -พรรคพท. ช่วงเลือกตั้งผู้ว่าฯกทม.  กองเชียร์เพียบ  ลั่น ไม่กังวลคดี หวั่นแต่ถูกคุกคาม???             
          วันนี้(29 มี.ค.) นายสมภพ ดอนดี อายุ 29 ปี อดีตนักศึกษามหาวิทยาลัยรังสิต เข้าพบพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรปากคลองรังสิต จังหวัดปทุมธานีท่ามกลางกลุ่มเพื่อนนักศึกษาและประชาชนที่นำดอกกุหลาบมาคอยให้กำลังใจ หลังจากถูกผู้รับมอบอำนาจจากพันตำรวจโททักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีแจ้งความดำเนินคดีฐานหมิ่นประมาทโดยการโฆษณาด้วยเอกสาร กรณีร่วมกับกลุ่มนักศึกษาของมหาวิทยาลัยรังสิตทำเอกสารเป็นใบปลิวโจมตีพันตำรวจโททักษิณและพรรคเพื่อไทยแจกจ่ายให้กับนักศึกษาเมื่อวันที่ 21กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นช่วงการหาเสียงเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร
      
          ทั้งนี้นายสมภพกล่าวว่า ในเรื่องคดีไม่มีความกังวลใจแต่อย่างใด แต่กังวลในเรื่องของการคุกคามเพราะที่ผ่านมาหลังได้แจกใบปลิวก็ถูกตำรวจนอกเครื่องแบบบุกเข้าควบคุมตัวถึงบ้านพักโดยไม่มีหมายค้น และยังมีโทรศัพท์คุกคามบิดาและมารดาอยู่หลายครั้ง
       
          ด้านพันตำรวจโทชินกฤษ ธิวงคำ รองผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรปากคลองรังสิต กล่าวหาขณะนี้คดีมีความคืบหน้าไปมากโดยสอบสวนพยานฝ่ายผู้ร้องทุกข์กล่าวโทษและพยานทางฝั่งผู้ถูกกล่าวหาเรียบร้อยแล้ว เหลือเพียงการตรวจสอบประวัติของผู้ถูกกล่าวหาคาดว่าจะสามารถสรุปสำนวนการสอบสวนส่งให้พนักงานอัยการได้ภายในต้นเดือนเมษายน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น