วันเสาร์ที่ 2 มีนาคม พ.ศ. 2556

"ปู" เข้าคูหา เขตบึงกุ่ม เลือกตั้งผู้ว่ากทม. พร้อมวอน"พลังเงียบ"ออกมาใช้สิทธิ วันที่ 03 มีนาคม พ.ศ. 2556 เวลา 10:43:48 น.




"ปู" เข้าคูหา เขตบึงกุ่ม เลือกตั้งผู้ว่ากทม. พร้อมวอน"พลังเงียบ"ออกมาใช้สิทธิ

วันที่ 03 มีนาคม พ.ศ. 2556 เวลา 10:43:48 น.
  



ภาพจากเฟซบุ๊ก Yingluck Shinawatra



ภาพจากเฟซบุ๊ก Yingluck Shinawatra



ภาพจากเฟซบุ๊ก Yingluck Shinawatra


วันที่ 3 มี.ค. 56 เวลาประมาณ 10.00 น. - น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี เดินทางมาใช้สิทธิ์เลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพ ที่โรงเรียนคลองลำเจียก แขวงนวมินทร์ เขตบึงกุ่ม กรุงเทพฯ โดยชื่ิอของ น.ส.ยิ่งลักษณ์ อยู่ในลำดับที่ 158 ของหน่วยเลือกตั้งที่ 32

โดย น.ส. ยิ่งลักษณ์ กล่าวว่า อยากให้ประชาชนชาวกทม.ออกมาใช้สิทธิ์อย่างต่อเนื่อง รวมถึงกลุ่มพลังเงียบด้วย ส่วนการทุจริตตอนนี้ยังไม่มี และมั่นใจด้วยว่าการเลือกตั้งครั้งนี้ ทุกอย่างจะเรียบร้อยดี

หลังจากนั้น น.ส.ยิ่งลักษณ์ จะเดินทางไปประชุมเรื่องสนธิสัญญาไซเตส ที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิต์ และจะเดินทางไปที่ทำการพรรคเพื่อไทยเพื่อติดตามผลการเลือกตั้งต่อไป

สำหรับบรรยากาศการเลือกตั้งในหน่วยนี้ ตั้งแต่เวลา 8.00 น. นั้น มีผู้คนแห่มาใช้สิทธิ์กันอย่างคึกคัก โดยมีลูกเสืออาสาจากโรงเรียนสุขุมนวพันธ์อุปถัมภ์ และ ร.ร. นวมินทร์กรุงเทพ คอยอำนวยความสะดวกแก่ผู้มาใช้สิทธิ

ทั้งนี้ ผลการเลือกตั้งเมื่อปี พ.ศ. 2554 ในเขตบึงกุ่ม ปรากฎกว่าเป็นพื้นที่ที่พรรคเพื่อไทยสามารถปักธงในพื้นที่กรุงเทพได้ ซึ่งนำโดย นายพลภูมิ วิภัติภูมิประเทศ 48,690 คะแนน เอาชนะนายพนิช วิกิตเศรษฐ์ ผู้สมัครการจากพรรคประชาธิปัตย์ ซึ่งได้ 47,425 คะแนน ไปเพียง 1,000 กว่าคะแนน เขตบึงกุ่มนี้จึงเป็นที่น่าจับตา เพราะฐานเสียงของทั้งสองพรรคค่อนข้างสูสี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น