วันเสาร์ที่ 2 มีนาคม พ.ศ. 2556

มติชนทีวี-จัดสดๆบ่าย3มี.ค.นี้ เกาะติดศึกผู้ว่าฯกทม. วิเคราะห์ เจาะลึก ช่อง"เวิร์คพอยท์ทีวี" วันที่ 03 มีนาคม พ.ศ. 2556 เวลา 11:06:42 น.




มติชนทีวี-จัดสดๆบ่าย3มี.ค.นี้ เกาะติดศึกผู้ว่าฯกทม. วิเคราะห์ เจาะลึก ช่อง"เวิร์คพอยท์ทีวี"

วันที่ 03 มีนาคม พ.ศ. 2556 เวลา 11:06:42 น.
  


โค้งสุดท้ายของศึกเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร (กทม.) ทำให้หน้าจอทีวีบ้านเราทั้งฟรีทีวีและเคเบิลทีวีต่างคึกคักด้วยการปรับผังรายการ ปรับช่วงเวลานำเสนอรายการต่างๆ ในวันที่ 3 มีนาคม  ซึ่งเป็นวันกาเบอร์เลือกตั้งผู้ว่าฯกทม. ด้วยการยกผังรายการปกติออก เปลี่ยนมาเป็นการนำเสนอรายการเกาะติดการเลือกตั้งผู้ว่าฯกทม.

เรียกได้ว่าเปิดทุกช่องจะเจอะกับรายการเกี่ยวกับการเลือกตั้งทุกช่อง...

"มติชนทีวี" ทีวีในเครือมติชน ก็ไม่น้อยหน้า ระดมทัพผู้เชี่ยวชาญทางด้านการเมือง นักข่าวอาวุโส ผู้ประกาศข่าวรุ่นใหม่ไฟแรงมากความสามารถ นักข่าวภาคสนามที่ลงพื้นที่เพื่อเก็บข้อมูลจากสถานที่จริง รวมทั้งนักวิชาการผู้ทรงคุณวุฒิทั้งหลายเพื่อมาเกาะติดการเลือกตั้งกันอย่างเต็มที่!!

รวมทั้งได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดีจากช่องเวิร์คพอยท์ทีวี ที่ขยายช่วงเวลาให้มติชนทีวี นำเสนอข่าวการเลือกตั้งผู้ว่าฯกทม.ให้กับประชาชนอย่างเต็มอิ่มเกือบๆ 4 ชั่วโมงเลยทีเดียว

"สุชาติ ศรีสุวรรณ" ผู้อำนวยการกลุ่มสื่ออิเล็กทรอนิกส์ บริษัท มติชน จำกัด (มหาชน) บอกว่า วันที่ 3 มีนาคม ซึ่งเป็นวันลงคะแนนเลือกตั้ง ทางมติชนทีวีใช้โอกาสนี้ขยายฐานผู้ชม ทำให้มติชนทีวีเข้าสู่การรับรู้ของประชาชนเพิ่มมากขึ้น จากเสียงตอบรับในการนำเสนอข่าวที่ผ่านมาพบว่าเสียงตอบรับจากผู้ชมค่อนข้างดี

"ในส่วนของรายการพิเศษวันเลือกตั้ง จะเน้นให้เห็นถึงความแตกต่างที่ชัดเจน ด้วยการนำเสนอที่ไม่เหมือนใคร เพราะเรามีฐานข้อมูลและคนที่มีประสบการณ์ทางด้านหนังสือพิมพ์มาอย่างยาวนาน" สุชาติบอก และว่า นอกจากจะเป็นบุคลากรในองค์กรมติชนแล้ว ยังได้จัดเตรียมฐานข้อมูลจากบุคคลภายนอกเพื่อนำมาวิเคราะห์ ซึ่งเชื่อว่าหลังจากชมการวิเคราะห์ของเราแล้วประชาชนจะรู้สภาพการเมืองเลยว่า สภาพการเมืองในภายภาคหน้าจะเป็นอย่างไร จากความคิดเห็นของบุคลากรคุณภาพ

สำหรับทีมงานคุณภาพที่ "มติชนทีวี" เตรียมไว้ไม่ว่าจะเป็น "ฐากูร บุนปาน" ผู้จัดการทั่วไป บริษัท มติชน จำกัด (มหาชน) "สรกล อดุลยานนท์" รองผู้อำนวยการสื่ออิเล็กทรอนิกส์ "โอภาส เพ็งเจริญ" นักหนังสือพิมพ์อาวุโส และ "อดินันท์ เหมือนยัง" ที่จะสับเปลี่ยนหมุนเวียนมาให้ข้อมูลกับผู้ชมจนเต็มอิ่ม

"รูปแบบรายการพิเศษในวันเลือกตั้ง จะเน้นที่การวิเคราะห์ ทั้งผลคะแนนที่ออกมา รวมทั้งการเปลี่ยนแปลง และผลกระทบที่จะเกิดขึ้นต่อไปหากผู้สมัครคนไหนได้รับการเลือกตั้ง" สรกล อดุลยานนท์ รองผู้อำนวยการสื่ออิเล็กทรอนิกส์ ระบุ และว่า เรานำข้อมูลจากที่มติชนได้สั่งสมในการทำงานข่าวมาอย่างยาวนาน รวมทั้งนำข้อมูลจากทางอื่นๆ มาร่วมวิเคราะห์ด้วย นอกจากนั้นยังมีรายงานสดจากนักข่าวภาคสนามที่ส่งไปสำรวจบรรยากาศหน่วยเลือกตั้งต่างๆ จะทำให้การนำเสนอเรื่องการเลือกตั้งผู้ว่าฯกทม.ของมติชนทีวีเป็นไปอย่างรอบด้าน และเชื่อว่าการนำเสนอของเราจะแหวกแนวและน่าสนใจกว่าที่อื่นแน่นอน

"เราสร้างความแตกต่าง ด้วยมุมมองที่กว้างขึ้นว่าเดี๋ยวนี้ข่าวเลือกตั้งไม่ได้มีแค่ฟรีทีวีและหนังสือพิมพ์เท่านั้น แต่ยังมีช่องทางอื่นๆ ด้วย" สรกลบอกทิ้งท้าย

ใครที่อยากเกาะติดรายการพิเศษวันเลือกตั้งผู้ว่าฯกทม.ของมติชนทีวี สามารถติดตามได้ตั้งแต่เวลา 14.45 น. เป็นต้นไป ในช่องเวิร์คพอยท์ทีวี ผ่านช่องทาง PSI ช่อง 7 DTV ช่อง 55 GMMZ ช่อง 71 จานดาวเทียมทั่วไป ช่อง 77, เคเบิลทีวี ทั่วประเทศ และช่อง 66 ทรูวิชั่นส์ปกติ ระบบ HD ช่อง 89
เชื่อว่าผู้ชมจะเต็มอิ่มกับบรรยากาศการเลือกตั้งและผลวิเคราะห์ ในศึกเลือกตั้งผู้ว่าฯกทม.จากทีมงานคุณภาพของ "มติชนทีวี" !!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น