วันอาทิตย์ที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

คึกแน่ๆ จับตาลุยดาวกระจาย 9 โมง หลัง "สุเทพ" ลั่น 13 เส้นทาง ล่าสุดเพิ่มอีก 2 กำจัดระบอบทักษิณวันนี้ (25 พ.ย.56)



คึกแน่ๆ จับตาลุยดาวกระจาย 9 โมง หลัง "สุเทพ" ลั่น 13 เส้นทาง ล่าสุดเพิ่มอีก 2 กำจัดระบอบทักษิณ
เตรียมศึก!! "สุเทพ" ลั่นยกขบวนลุยดาวกระจาย 13 จุด ล่าสุดเพิ่มอีก 2 เส้นทางที่นางเลิ้งและมัฆวานรังสรรค์ ย้ำต้องเทหมดหน้าตักกำจัดระบอบทักษิณใน 3 วัน
วันนี้ (25 พ.ย.56) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากที่วานนี้ ที่อนุสาวรีย์ประชาธฺิปไตย นายสุเทพ เทือกสุบรรณ อดีต ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) ในฐานะแกนนำคัดค้านร่าง พ.ร.บ.นิรโทษกรรมและกำจัดระบอบทักษิณ กล่าวถึงการเคลื่อนไหวในวันที่ 25 พฤศจิกายน 2556 ว่า ขบวนมหาประชาชนจะแบ่งเป็น 13 เส้นทางไปตามสถานที่ต่างๆ ดังนี้
1.ไปกองบัญชาการทหารสูงสุด แจ้งวัฒนะ มีคุณนายสกลธี ภัททิยกุลนำไป ใครจะนั่งรถไปรอก่อนก็ยินดี
2.ไปกองบัญชาการกองทัพอากาศดอนเมือง มีวิทยา แก้วภราดัย นำไป
3.ไปกองทัพบก ไปหาพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา ท่านเป็นแม่ทัพบก เราจะไปแบบผู้น้อม ในเอกนัฐ พร้อมพันธุ์นำไป
4.ไปกองบัญชาการกองทัพเรือ ผบ.น่ารักมาก เป็นผบ.คนเดียวใน 3 เหล่าทัพที่บอกว่ากำลังพลมาร่วมชุมนุมได้นอกราชการ จะให้คุณสนธิญาณ ชื่นฤทัยในธรรม นำไป
5.ไปสำนักงานตร.แห่งชาติ ไปพบพล.ต.อ.อดุลย์ แสงสิงห์แก้ว ให้ พุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ นำไป
6.ไปกองบัญชาการตร.นครบาล ไปพบคนที่ได้ดีเพราะพี่มันให้ ให้ชุมพล จุลใส นำไป
7.ไปช่อง 3 ผมกราบเรียนพี่น้อง เมื่อปี 53 เสื้อแดงไปเผาช่อง 3 ผมเป็นคนสั่งตร.ที่ไว้ใจไปช่วย และให้นำฮ.ไปรับผู้บริหาร มันถึงตอบแทนเราอยู่ทุกวันนี้ มี ณัฏฐพล ทีปสุวรรณ นำไป
8.ไปช่อง 5 ในฟรีทีวีมีช่อง 5 ที่รายงานข่าวเรา ว่าผมพูดอะไรบ้าง ให้ อิสสระ สมชัย นำไป
9.ไปช่อง 7 วันนี้เกือบโดนไปแล้ว เรามอบ ชาญวิทย์ วิภูศิริ นำไป
10.ไปช่อง 9 แดนสนธยา ให้ถนอม อ่อนเกตุพล นำไป
11.ไปช่อง 11 กรมประชาสัมพันธ์ ให้ถาวร เสนเนียม นำทีม
12.ไปกระทรวงมหาดไทย เราจะให้สมาชิกอบต.ทั้งคณะ นำมวลชนไปทวงเงิน
13.ไปสำนักงบประมาณ ไปบอกเค้าว่า หยุดจ่ายเงินให้อีปูเอาไปผลาญได้แล้ว ผมจะนำทีมเอง!!

นายสุเทพยังกล่าวว่า เราจะไปแบบสุภาพชน วันที่ 25 พฤศจิกายน 2556 เราก็จะเดินแบบสงบสันติอหิงสา ซึ่งหวังว่าตำรวจจะไม่สกัดพวกเราที่เป็นพลเมืองดี คนที่เราจะไปเจอเป็นผู้หลักผู้ใหญ่ทั้งสิ้น น่าจะมีความคิด เมื่อไปถึงก็ไม่ต้องทำอะไร นำนกหวีด ดอกไม้ ธงชาติไปให้ แล้วถามว่าจะมาอยู่ข้างประชาชนหรือไม่
"ทุกคนมีอาชีพ มีครอบครัว ไม่มีเวลาต่อสู้ทั้งปีทั้งชาติ ดังนั้นการต่อสู้กับระบอบทักษิณจะต้องจบลงใน 3 วันนี้ ถ้าข้าราชการหรือสื่อมวลชนยังตัดสินใจรับใช้ระบอบทักษิณอยู่ เราประชาชนจะตัดสินใจในคืนวันที่ 25 พฤศจิกายน 2556 ไม่มีเวลามายื้ออีกแล้ว เราต้องมาเหหมดหน้าตักสู้กันไปเลย" นายสุเทพกล่าว
นายสุเทพกล่าวอีกว่า วันที่ 25 พฤศจิกายน 2556 จะเริ่มออกเดินในเวลา 9.00 น. ไม่จำเป็นต้องเดินทางทุกคน ตนจะให้นายสาทิตย์ วงศ์หนองเตย รับผิดชอบเวทีนี้อยู่ จากนั้นในช่วงเย็นจะมาประเมินร่วมกันอีกครั้งว่าจะทำอย่างไรต่อไป
ทั้งนี้ นายสุเทพได้กล่าวด้วยว่า เมื่อมีคนออกมาต่อสู้เป็นล้าน จะยุบสภาหรือลาออก พวกตนก็ไม่หยุด จนกว่าระบอบทักษิณจะหมดสิ้นไป ซึ่งสิ่งที่จะทำให้ระบอบทักษิณล้มลงไป คือข้าราชการกับสื่อมวลชน ถ้าทั้ง 2 ฝ่ายนี้ไม่เอาด้วย ระบอบทักษิณก็จะล้มลงไปเอง
ล่าสุด ได้มีการเพิ่มเส้นทางดาวกระจายอีก 2 เส้นทางคือ บริเวณแยกนางเลิ้งและสะพานมัฆวานรังสรรค์อีกด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น