วันพุธที่ 6 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

ศิษย์เก่ารร.ยุพราชสุดทน???ลั่นชัด "ละอาย" การกระทำ "ปู" ยันรร.นี้ไม่ต้องการคุณ ???( 6 ต.ค.56 )



ศิษย์เก่ารร.ยุพราชสุดทน???ลั่นชัด "ละอาย" การกระทำ "ปู" ยันรร.นี้ไม่ต้องการคุณ ???
ศิษย์เก่ารร.ยุพราชวิทยาลัย เผยชัดๆ ละลายต่อการกระทำของนางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร พร้อมลั่นเต็มปากแม้แต่โรงเรียนของคุณก็ไม่ต้องการคุณ ???
สืบเนื่องจากความขัดแย้งทางการเมืองที่เกิดขึ้นเพราะการพยายามดันร่าง พ.ร.บ.นิรโทษกรรมสุดซอย ของรัฐบาลให้ออกเป็นกฏหมายเพื่อช่วยคนผิด ส่งผลให้มีบุคคลหลายกลุ่มออกมาเคลื่อนไหวเพื่อต่อต้าน แม้กระทั่งกลุ่มนักเรียน นักศึกษา เกือบทั่วประเทศก็ได้ออกมาคัดค้ากันอย่างมากมาย
ล่าสุดวันนี้ ( 6 ต.ค. ) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากเพจเฟซบุ๊ค ศิษย์เก่าและนักเรียนยุพราชวิทยาลัย คัดค้าน พรบ.นิรโทษกรรม ได้มีการ์แชร์ข้อความระบุถึงนางสาวยิ่งลักษณ์ นายกรัฐมนตรี โดยระบุว่า ถึงแม้นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร จะเคยจบจากโรงเรียนยุพราชวิทยาลัย แต่ทางศิษย์เก่าของโรงเรียนขอประกาศว่า "ละอาย" ต่อการกระทำของนายกฯ และพวกพ้อง และจะต่อต้านอย่างเต็มที่
โดยข้อความทั้งหมดมีดังนี้
นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรีของประเทศไทย จบจากโรงเรียนยุพราชวิทยาลัยจังหวัดเชียงใหม่ มัธยมศึกษาปีที่ 6/5 รุ่นบัวเกี๋ยง เพจนี้สร้างขึ้นมาให้ นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ได้รู้ว่า ศิษย์เก่า โรงเรียนยุพราชวิทยาลัย "ละอาย" ต่อการกระทำของคุณและพ้องพวก และจะต่อต้านให้รู้ว่า แม้แต่โรงเรียนของคุณก็ไม่ต้องการคุณ...???





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น