วันศุกร์ที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

สงสัย ฝาแฝด "เต้ย" !!! จะๆ นาทีสมบทเป็นการ์ดแดง คอยคุ้มครอง "แรมโบ้อีสาน"เมื่อ 22 พ.ย.56



สงสัย ฝาแฝด "เต้ย" !!! จะๆ นาทีสมบทเป็นการ์ดแดง คอยคุ้มครอง "แรมโบ้อีสาน"

แชร์ว่อนเน็ต !!! คนหน้าคล้าย "เต้ย" ที่สุภรณ์ปล่อยไก่หมาดๆ  ชาวเน็ตแชร์ขณะสวมบทบาทเป็นการ์ดเสื้อแดงปี 53 พร้อมคุ้มครอง "พี่โบ้" อย่างใกล้ชิด   
         จากกรณี่ นายสุภรณ์ อัตถาวงศ์ รองเลขาธิการนายกรัฐมนตรีฝ่ายการเมือง กล่าวชี้แจงกรณีที่ พล.ท.สกล ชื่นตระกูล แม่ทัพภาคที่ 4 ออกมาระบุว่า นายเต้ย จักรราช อายุ 23 ปี ที่นายสุภรณ์ นำมาแถลงข่าวต่อสื่อมวลชนในฐานะพยานที่ให้ข้อมูลเรื่องการขนอาวุธเข้าพื้นที่ชุมนุมที่อนุสาวรีย์ประชาธิปไตยนั้น ไม่ใช่อาสาสมัครทหารพราน ในสังกัดกรมทหารพรานที่ 42 จ.สงขลา ว่า เรื่องนี้ถือเป็นเรื่องที่ดีที่กองทัพออกมาตรวจสอบ แต่เรื่องนี้ยังอยู่ระหว่างการตรวจสอบ หากนายเต้ยไม่ใช่ทหารจริงก็ต้องขออภัยทางกองทัพ รวมทั้งแม่ทัพภาคที่ 4 ด้วย แต่ยืนยันว่า การที่นำตัวนายเต้น มาแถลงต่อสื่อมวลชน เพื่อเป็นการเตือนและป้องกันเหตุรุนแรงที่อาจเกิดขึ้นได้ โดยหลังจากที่รับการร้องเรียนจากนายเต้ย ได้รายงานต่อรองนายกรัฐมนตรีฝ่ายความมั่นคง เลขาธิการสภาความมั่นคงแห่งชาติ รวมถึงผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ให้รับทราบแล้ว และมีการบันทึกคำให้การเป็นหลักฐานชัดเจน ซึ่งเป็นการทำตามหน้าที่ตามขั้นตอนไม่ถือเป็นเรื่องผิดพลาด
          ทั้งนี้ ยืนยันว่า ตนเองไม่เคยรู้จักกับนายเต้ยมาก่อน และไม่มีการว่าจ้าง หรือจ้างวานมาให้ข้อมูลทั้งสิ้น
           ล่าสุดในเพจ "เกาะติดชาวสวนยาง" ได้แชร์ภาพคนหน้าคล้ายทหารพรานชื่อเต้ย ตามที่นายสุภรณ์ กุข่าวขึ้นมา  พร้อมเปรียบเทียบภาพตอนที่มีบทบาทเป็นการ์ดเสื้อแดงเมื่อปี 53 ที่ผ่านมา ขณะคุ้มครองนายสุภรณ์ อย่างใกล้ชิด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น