วันอังคารที่ 12 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

ส่อแตกหัก"สุเทพ"ลั่นชัด!!! ปิดจบรบ.ก่อนสิ้นเดือนนี้-ยกระดับอีกขั้นศุกร์นี้ เมื่อเวลา 21.00 น.วันนี้(12 พ.ย.56)



ส่อแตกหัก"สุเทพ"ลั่นชัด!!! ปิดจบรบ.ก่อนสิ้นเดือนนี้-ยกระดับอีกขั้นศุกร์นี้ เมื่อเวลา 21.00  น.วันนี้(12 พ.ย.)
ส่อเดือด!!! "สุเทพ" ลั่น ยกระดับอีกขั้นศุกร์ 15 พ.ย.นี้  -ชวนพลังมวลมหาประชาชนมาร่วมที่ถ.ราชดำเนิน   ลั่น  จะฉลองก่อนสิ้นพ.ย.นี้ พร้อมยัน  "ถ้าชนะยุบสภาผมจะไม่ลงผู้แทนอีก" 
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 21.00  น.วันนี้(12 พ.ย.)  นายสุเทพเทือกสุบรรณ  อดีตส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ ขึ้นเวทีชุมนุมบริเวณอนุสาวรีย์ประชาธิปไตย ว่า "มีพี่น้องประชาชนมาชุมนุมมากขึ้นทุกวัน  วันนี้ตอนแรกคาดว่า จะไม่มาก เนื่องจากเมื่อวานเหนื่อยกันมาก  และมีปชช.ต่างจังหวัดเมื่อวานก็มากันมาก  แต่เห็นปชช.มามากมายคับคั่งก็ปลื้มใจ ขอชื่นชมในหัวจิตหัวใจของปชช. ทำให้กรรมการมีกำลังใจ จะสู้ต่อไปจนมีชัยชนะ   แน่นอนการทำงานมีคนชอบใจบ้าง ตำหนิบ้าง พวกผมกรรมการพร้อมรับคำติและคำชมด้วยความเคารพอย่างยิ่ง  ท่านที่ชมเราก็จะเก็บไว้เป็นกำลังใจ คนที่ติเรา เราจะเก็บไว้ด้วยความเคารพ เพื่อนำไปสู่การปรับปรุง  ส่วนคนที่ตอบโต้  เราจะไม่ตอบโต้ด้วย แต่ ต้องการให้มหาชนเห็นข้อเท็จจริง พี่น้องครับ ปชช. ผู้รักชาติรักแผ่นดิน และพวกผมผู้ปฏิบัติการ  เราตกลงแล้วว่า จะร่วมปกป้องชาติ   และตั้งปณิธานว่า จะตอบโต้แบบพลเมืองดี ปราศจากอาวุธ บางคนเดินมาถามว่า จะสู้นานแค่ไหน ขอตอบว่าสู้จนกว่าจะชนะ พูดอย่างนี้ หลายคนสงสัยสู้ข้ามปี  หรือ ผมบอกว่า เอาให้จบกันเดือนนี้ล่ะ  แต่ขอกราบเรียนว่า เราต้องมีความเชื่อมั่นว่า ทำสิ่งที่ถูกต้อง พวกผมได้พิสูจน์ความจริงใจแล้ว ไม่ได้ทำเพื่อประโยชน์ของพรรค หรือตัวเอง แต่ทำประโยชน์เพื่อแผ่นดิน   นักการเมืองอาชีพอย่างพวกผมทั้ง 9 คน แล้ว ลาออกจากสส.อาชีพที่รัก สิ้นสภาพตั้งแต่เมื่อคืน แต่ยังมีคนกังขาว่า ที่เปล่งวาจาเฉพาะสุเทพ  วันนี้เลยไปสภาทั้ง 9 คน และแถลงอย่างเป็นทางการ แล้วเอาใบลาที่มีลายเซ็นพร้อม แจกให้ผู้สื่อข่าวได้หายสงสัย และจะได้รู้กันเสียทีว่า วันนี้ทั้ง 9 คน เป็นเหมือนประชาชนติดคุกได้ทุกกรณี     และไม่กลัวว่าไปแจ้งความว่า ทำผิดม.166 หรือ 177  ให้ธาริต คำรณวิทย์  ไปคิดให้พร้อมแล้วแจ้งข้อหามาเลย ผมจะไม่หนีไปไหนแจ้งข้อหามา แจ้งให้ถูกน่ะ ถ้าแจ้งผิดจะฟ้องกลับ   ถามว่า ตั้งแต่ชุมนุมผมได้พาปชช.ไปทำอะไรบ้าง แค่เดิน ร้องเพลง วิจารณ์รัฐบาล แล้วไปกินข้าว มันผิดตรงไหน มันมีที่ไหนกฎหมายข้อไหนไม่ให้ปชช.ไม่สามารถวิจารณ์การทำงานของรัฐบาล  ถ้าคำรณวิทย์ เอาตำรวจมาสลาย ผมจะดำเนินการกับคำรณวิทย์ ผมมีทนายช่วยเป็น 100 คน บางคนเป็นผู้พิพากษา อัยการ ดีกว่า คำรณวิทย์ และธาริต เยอะเลย  โดยเกจิอาจารย์ยืนยันว่า เราชุมนุมตามกฎหมาย ดังนั้น ถ้าจะดำเนินการตั้งข้อหามาเลย จะได้รับทราบแล้ว จะสู้คดี และฟ้องกลับ  ที่พูดอย่างนี้ เพราะเขาข่มขู่มามากแล้ว จะไม่ยอมอีก จะไม่ยอมสยบอำนาจของอธรรม และผมกราบเรียนว่า จะยึดมั่นในคำพูด ว่าจะไม่นำพี่น้องไปกระทำการผิดกฎหมายเด็ดขาด  และสั่งสอนนายกฯ   และพวก ได้จำใส่กระโหลกว่า คนดีเขาสู้กันอย่างนี้  เราจะรวมกันทั้งแผ่นดิน จะต่อสู้จนกว่าจะชนะ  แล้วพี่น้องถ้ามีใครโจมตีว่า พวกผมเข้ามาเป็นแกนนำหวังผล ผมขอยืนยันว่า ถ้าชนะ ยุบสภา ผมจะไม่ลงผู้แทนอีกแล้ว  จะได้จบสิ้นหายสงสัยกันเสียที
พี่น้องครับ  เมื่อคืนได้ประกาศว่าจะต่อสู้ต่อไป   เราจะต้อสู้แบบมีอารยธรรม เราจึงได้เสนออารยะขัดขืน 4 ประการ  ซึ่งมีทั้งคนเห็นด้วย และคัดค้าน  คนที่ออกมาสอดคล้องทำนองเดียวกับรัฐบาล บอกว่า พวกเราควรหยุด เพราะวุฒิสภาคว่ำไปแล้ว ผมขอกราบเรียนอีกครั้ง เผื่อท่านที่พูดอย่างนี้ เหลือความเป็นธรรมอยู่ใจ  ขอพูดอีกครั้งว่า เมื่อปวารณา ว่าจะสู้เคียงบ่า อดีตกำนันบ้านนอก ผมจะไม่มีวันทิ้งประชาชน ถ้าพี่น้องมุ่งมั่น  ผมจะเคียงข้างพี่น้องถึงที่สุด    ผมได้ถามมติมหาประชาชน ถามแล้วว่า ใครบ้างที่พอใจ ถ้าวุฒิคว่ำ ถือว่าชนะแล้ว ปรากฎว่าเงียบกริบ   แต่พอถามว่า พี่น้องทั้งหลายไม่ทนอีกต่อไปแล้ว ให้ไปนั่งตุ๋มๆต๋ำๆ แล้วครบ 181 วัน แล้วให้จ่าประสิทธิ  เสนอในวันเดียว ให้สู้วันนี้ดีกว่า ปรากฏมีคนเห็นด้วย      แต่การที่มีปชช.มาชุมนุมมากมายคืนนี้ แสดงว่าสู้ทุกคน  ผมจึงขอคารวะและประกาศ ว่าจะไม่วันทอดทิ้งปชช. เพื่อนำไปสู่ชัยชนะของเรา มีคนมาตำหนิว่า วิธีการอารยะขัดขืน ที่เสนอนั้น บางคนว่าไม่สมควรทำ อย่างโน้นอย่างนี้ ผมได้กราบเรียนว่า เราไม่มีวิธีอื่น เพราะ เราต้องการสู้แบบอหิงสา  นี่หล่ะ  ให้เห็นว่าเราขัดขืน แล้วมันจะเจ็บปวดตรงไหน แล้วทำไมคุณตันอิชิตัน จึงมาตำหนิเราด้วย คุณจะเชียร์รัฐบาลก็เรื่องของคุณ คุณจะได้รู้ว่า จะไม่เลือกซื้อสินค้าที่เชียร์รัฐบาล เราเป็นนักประชาชนธิปไตย เสนอทางเลือกให้พิจารณาใครทำได้เราขอบคุณ ใครทำไม่ได้ เราก็เข้าใจ พี่น้องครับ แต่น่ายินดี ห้างร้านบริษัทจำนวนมาก เอากับพวกเรา เขาไม่เป็นคนซ่าแบบคุณตัน พี่น้องทั้งหลาย เราได้ประกาศเจตนารมณ์ว่า เราแสดงอย่างนี้ เพื่อให้นายกฯ ที่มีสมองเล็กๆ ได้ตระหนักว่า ปชช. ทั้งประเทศ เขาได้แข็งข้อด้วยการหยุดงานทั่วประเทศ  ที่ไหนเขาเขาหยุดงานแค่ครึ่งวัน ก็พอใจ เราก็ยินดี ถ้าหยุดได้ 3 วัน เราก็ถือว่า สุดยอด เราไม่ได้เรียกร้องให้รถไฟ  รถไฟไฟ้า  หยุดวิ่ง เราก็ไม่ได้ทำ มีคนเสนอว่า ตัดน้ำตัดไฟสัก 3 วัน  ถ้าจะตัดให้ตัดเฉพาะที่ราชการเท่านั้น แล้วมันจะผิดอะไร  ตัดไฟสถานที่ราชการ เพราะค้างค่าน้ำค่าไฟเขาอยู่ พี่น้องทั้งหลาย ขออนุญาตยืนยันว่า ไม่ว่าใครจะตำหนิเราอย่างไร แต่เห็นว่า  วิธีการที่ทำเป็นอารยะขัดขืน และหยุดงาน 13-15 พ.ย. ต่อไปครับ  หลายโรงเรียน ประกาศหยุด แต่บางโรงเรียน นักเรียนเอาโซ่มาล่ามห้องเรียนแล้ว   เราจะมาดูพรุ่งนี้ 13 พ.ย.  เขาจะหยุดงานกันเท่าไหร่   แต่วันที่ 15 พย. จะมาประเมินว่า ได้ผลอย่างไร   เราจะประเมินกันในคืนวันที่ 15 พ.ย. แล้วผมจะค่อยมาประกาศเป็นขั้นเป็นตอน วิธีการที่ 2 ว่าจะชะลอภาษี  ไม่ได้บอกว่า ไม่ให้เสีย เพียงประกาศว่า ให้จ่ายช้าๆ ให้รัฐบาลนี้ไปก่อน ช้าๆ  เรียกว่าชะลอ  และบอกว่า รายละเอียดว่า ให้นักธุรกิจไปปรึกษากันเอง ทำได้หรือเปล่า ไปคิดดู  มาตรการที่ 3 ผมเสนอว่า ต่อไปนี้สัญลักษณ์ต่อไป คือธงชาติ  แล้วมันผิดอะไร
วันนี้เพื่อนนักการเมืองกรุง  ถ่ายรูปบ้านในซอยขึ้นธงชาติหมด ทำต่อไปครับพี่น้องติดสัญลักษณ์ชาติไทย   ทำไมติดสัญลักษณ์นี้ เป็นผีกลัวน้ำมนต์ใช่ไหม  นกหวีดเหมือนกันจะเป่าที่ไหนเป็นเรื่องของกู วันนี้มีคนมาบอก มี รมต.ณัฐวุฒิ มีคนเป่าหนกหวีค ที่สนามบินดอนเมืองบ่าย 3 วันนี้  ใครเป็นคนเป่านกหวีด ให้มาหาผมจะให้นกหวีดเงิน หนึ่งอัน ใครเจอยิ่งลักษณ์ เป่านกหวีด มารับนกหวีดทอง 1 วัน  พี่น้องที่เคารพ เราจะไม่ยอมให้ใครข่มขู่คุกคามเรา ผมเคยเรียนว่า ผู้ที่มาชุมนุมเป็นพลเมืองดีทั้งนั้น ทีวีถ่าย ดูสวยดูหล่อทั้งนั้น เวลาเสื้อแดงชุมนุม เหมือนโจรทั้งนั้น    รัฐบาลนี้พยามยามตัดไม้ข่มนาม คำรณวิทย์ เข้ามาเลยให้พี่น้องนั่งนิ่งๆ มันจะจับผม ผมให้มาจับ พอไปโรงพัก ลูกผมไปประกันตัว คดีแบบนี้อย่างไรเขาต้องให้ประกัน     เพราะฉะนั้นอย่าไปหวั่นไหว ไม่ว่าจะขู่อย่างไร สู้อย่างเดียวสู้จนกว่าจะชนะ และขอให้พี่น้องเชื่อมั่น ผมไม่โกหก พี่น้อง และการต่อสู้จะยกระดับไปเรื่อยๆ ทันใจพี่น้องแน่นอน คืนพรุ่งนี้ จะประกาศยกระดับการต่อสู้ และวันศุกร์ยกระดับการต่อสู้อีกระดับ ขอเชิญชวนปชช. วันศุกร์ให้มาที่ถนนราชดำเนิน มาเพื่อที่จะได้ตกลงกันอีกครั้งว่า มาตรการต่อไป ที่อารยชนจะทำมาลุ้นกันวันศุกร์ครับ  พี่น้องทั้งหลายขอให้ต่อสู้ด้วยใจที่ยิ่งใหญ่   เราจะฉลองก่อนสิ้นพ.ย.นี้"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น