วันศุกร์ที่ 5 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

'ขวัญชัย'ดักทาง'ตู่'เสื้อแดงไม่มีเจ้าของ เมื่อ 5 ก.ค.56



'ขวัญชัย'ดักทาง'ตู่'เสื้อแดงไม่มีเจ้าของ
 
นายขวัญชัย ไพรพนา ประธานชมรมคนรักอุดร กล่าวถึงกรณีที่นายจตุพร ออกมาเตือนรัฐบาลหากพบการทุจริตจะนำคนเสื้อแดงออกมาขับไล่นั้น ว่า
คนเสื้อแดงไม่มีเจ้าของ ไม่ใช่ของของใคร และไม่สามารถมีใครชักจูงได้ เห็นได้จากดีเจสถานีวิทยุของคนเสื้อแดงไปต่อว่ารัฐบาลเพียงนิดหน่อยนั้น ตนก็ถูกกลุ่มคนเสื้อแดงมาต่อว่าหลายคนให้อบรมดีเจในสังกัด โดยขอให้รัฐบาลอย่าหวาดกลัวเพราะคนเสื้อแดงยังรักรัฐบาลอยู่

นอกจากนี้ตนยังได้ส่งข้อความชื่นชมการตัดสินใจปรับครม.ไปหาพ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ว่าเป็นสิ่งที่ถูกต้องแล้วซึ่งตนเห็นดีเห็นงามและเคารพในการตัดสินใจ

“ท่านขอให้ผมไปบอกคนเสื้อแดงว่าให้เชื่อมั่นและศรัทธาในตัวท่านและจะกลับมาตอบแทนสิ่งที่พี่น้องไว้วางใจ เพราะสิ่งที่ตัดสินใจทำไปนั้นดีที่สุดแล้ว และยังมีเรื่องที่ท่านตัดสินใจไปแล้วแต่บอกไม่ได้ โดยท่านก็ขอให้ทำความเข้าใจกับประชาชน ส่วนเรื่องร.ต.อ.เฉลิม ก็ ไม่มีปัญหาอะไรเคลียร์กับพ.ต.ท.ทักษิณแล้ว

คนอายุมากแล้วก็อย่างนี้เป็นธรรมดาที่ต้องมีน้อยใจบ้าง พี่เหลิมยังไงก็ไม่ทิ้งรัฐบาล ยังรักกันดีอยู่”นายขวัญชัย กล่าว


นายขวัญชัย กล่าวอีกว่าจะไม่มีการชุมนุมใหญ่ในเร็วๆนี้ ขอถามไปยังนปช.ว่า การชุมนุมใหญ่แต่ละครั้งต้องใช้ส.ส.เกณฑ์มาใช่หรือไม่ เพราะฉะนั้นการชุมนุมใหญ่ไม่ใช่เรื่องเล่นๆ ดังนั้นคนเสื้อแดงไม่จำเป็นต้องไปชุมนุมเพราะวันนี้พรรคที่ชื่นชอบได้เป็นรัฐบาลแล้ว

ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์แนวหน้า 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น