วันอังคารที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

"เสื้อแดง"คึก!! นัดรวมพลเผชิญหน้า "กลุ่มองค์การพิทักษ์สยาม"เมื่อ 23 ก.ค.56



"เสื้อแดง"คึก!! นัดรวมพลเผชิญหน้า "กลุ่มองค์การพิทักษ์สยาม"
กลุ่มคนเสื้อแดงนัดรวมพลังต่อต้าน กลุ่มองค์การพิทักษ์สยาม ประกอบด้วย เครือข่ายวิทยุชุมชนปกป้องประชาธิปไตยและความเป็นธรรม ผนึกกำลังกับกลุ่ม แท็กซี่เสื้อแดงของ นายชินวัฒน์
วันนี้ ( 23 ก.ค.) กลุ่มคนเสื้อแดงนัดชุมนุมหน้ารัฐสภาในวันที่ 1 ส.ค.นี้ ซึ่งเป็นวันแรกของการเปิดสมัยประชุมสภาผู้แทนราษฎร สมัยสามัย เพื่อเป็นกำลังใจให้กับสมาชิกรัฐสภาและรัฐบาล เนื่องจากไม่เห็นด้วยกรณี กลุ่มองค์การพิทักษ์สยาม ในนามกองทัพประชาชน จะออกมาเคลื่อนไหวต่อต้านรัฐบาล  โดยกลุ่มคนเสื้อแดงที่จะออกมาเคลื่อนไหวครั้งนี้ ประกอบด้วย เครือข่ายวิทยุชุมชนปกป้องประชาธิปไตยและความเป็นธรรม และ กลุ่มแท็กซี่เสื้อแดง จำนวนประมาณหมื่นคน
นายชินวัฒน์ พาบุญพาด ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย  แกนนำกลุ่มแท็กซี่คนเสื้อแดง  กล่าวว่าเพื่อแสดงพลังและให้กำลังใจรัฐบาล และให้กลุ่มมวลชนที่กำลังจะออกมาขัดขวางได้เห็น เพราะเรื่องเหล่านั้นเป็นการทำหน้าที่ของสมาชิกรัฐสภา ไม่ได้เกี่ยวกับรัฐบาล และถ้าจะมาห้ามสมาชิกรัฐสภาไม่ให้ทำหน้าที่ก็เท่ากับเป็นการล้มล้างการปกครอง ซึ่งเท่าที่ได้หยั่งเสียงดูเบื้องต้นเชื่อว่าจะมีกลุ่มคนเสื้อแดงมาร่วมชุมชุมมาเป็นหลักหมื่นคนขึ้นไป โดยกลุ่มผู้ชุมนุมจะย้ายเวทีปราศรัยที่หลักสี่มาบริเวณหน้าอาคารรัฐสภา และคาดว่าคงจะปักหลักอยู่ยาวอย่างต่อเนื่องในช่วงเปิดสมัยประชุมสภาผู้แทนราษฎร ตั้งแต่วันที่ 1 ส.ค.นี้เป็นต้นไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น