วันอังคารที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

ภาพเต็มๆ!!จันทบุรีอ่วมจากภัยน้ำท่วม เดือดร้อนกว่า 10,000 คน เมื่อ 23 ก.ค.56


ภาพเต็มๆ!!จันทบุรีอ่วมจากภัยน้ำท่วม เดือดร้อนกว่า 10,000 คน
ภาพชัดๆ!! ฝนตกอย่างต่อเนื่องในจังหวัดจันทบุรี   ส่งผลให้ประชาชนกว่า 10,000 คนได้รับความเดือดร้อน  และมีแนวโน้มเพิ่มระดับขึ้นอีกเช่นกัน เนื่องจากฝนยังไม่มีทีท่าว่าจะหยุดตก
   วันนี้ (  23 ก.ค.) ฝนที่ตกอย่างต่อเนื่องในจังหวัดจันทบุรี ทำให้ชุมชนต่างๆ ในเทศบาลเมืองจันทบุรี เทศบาลบจันทนิมิตร เทศบาลท่าช่างเมืองใหม่ เทศบาลเนินวง รวมทั้งตัวตลาดสดจันทบุรีถูกน้ำท่วมสูง ประชาชนกว่า 10,000 คนได้รับความเดือดร้อน
          ส่วนพื้นที่อำเภอมะขาม ขลุง และอำเภอท่าใหม่ บ้านเรือนประชาชน และถนนหลายสายจมอยู่ใต้น้ำบางจุดสูงกว่า 50 เซนติเมตร และมีแนวโน้มสูงขึ้น เนื่องจากฝนยังไม่หยุดตก โดยเฉพาะตลาดหอนาฬิกาในอำเภอท่าใหม่ ที่ไม่เคยถูกน้ำท่วม ล่าสุดน้ำท่วมสูงกว่า 1 เมตรแล้ว และเกิดดินจากเขาพลอยแหวนถล่มลงมาปิดเส้นทาง ทำให้สัญจรผ่านไม่ได้ รวมทั้งถนนบางช่วงน้ำท่วมสูงเกิน 1 เมตร
          จังหวัดตราดมีฝนที่ตกหนัก ทำให้น้ำทะลักท่วมตัวเมืองตราดหลายจุด ถนนหลายสายจมอยู่ใต้น้ำสูง 20-30 เซนติเมตร รถเล็กผ่านไม่ได้ เป็นเหตุให้การจราจรติดขัดอย่างหนัก โดยเฉพาะถนนสุขุมวิท บริเวณหน้าองค์การบริหารส่วนจังหวัด และแขวงการทางตราดที่ระดับน้ำสูง 30-40 เซนติเมตร
          นอกจากนี้ ยังท่วมถนนสายแสนตุ้ง - บางกระดาน บริเวณบ้านท่าหาด ตำบลแสนตุ้ง สายเขาสมิง บ้านนนทรี ตำบลทุ่งนนทรี และมีแนวโน้มเพิ่มระดับขึ้นอีกเช่นกัน เนื่องจากฝนยังไม่มีทีท่าว่าจะหยุดตก ล่าสุดน้ำเริ่มไหลเข้าบ้านเรือนประชาชนหลายแห่งในตัวเมืองตราดแล้ว


ขอบคุณภาพจาก serithai.net

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น