วันพฤหัสบดีที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

ผัวตามเมียกลับมาอยู่ด้วยกันไม่สำเร็จ ใช้ปืนยิงฝ่ายหญิงก่อนผูกคอตายตามวันที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2556



วันที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 เวลา 16:26 น.  ข่าวสดออนไลน์ 


ผัวตามเมียกลับมาอยู่ด้วยกันไม่สำเร็จ ใช้ปืนยิงฝ่ายหญิงก่อนผูกคอตายตาม

 เมื่อ 25 ก.ค. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า พ.ต.ท.สวาสดิ์ นวลศรี พนักงานสอบสวน สภ.ย่อยสำราญ อ.เมือง จ.ขอนแก่น รับแจ้งเหตุผัวยิงเมียตาย ก่อนใช้เชือกผูกคอตายตาม ที่บ้านไม่มีเลขที่ หมู่ 9 ต.โนนท่อน อ.เมือง จ.ขอนแก่น จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.ท.ชุมพล หันชะนา รอง ผกก.สส.สภ.เมืองขอนแก่น  พ.ต.ท.สิทธิชัย ศรีโสภาเจริญรัตน์ รอง ผกก.ป.สภ.เมืองขอนแก่น พ.ต.ท.ไกรสร พาน้อย สว.สส.สภ.เมืองขอนแก่น เจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 4 ขอนแก่น อาสาสมัครมูลนิธิขอนแก่นสามัคคีอุทิศ แพทย์เวร รพ.ศรีนครินทร์ ม.ขอนแก่น

 ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ชั้นเดียวกลางทุ่งนา ในห้องมีมุ้งกางอยู่ พบศพนางละมัย บานบุรี อายุ 27 ปี คว่ำหน้าอยู่ในชุดเสื้อยืดคอกลมสีเขียวขี้ม้า กางเกงขายาวสีดำ ถูกยิงด้วยปืนไทยประดิษฐ์ .22  เข้าที่หน้าผากทะลุหลังศีรษะ กลางหลัง ต้นแขนขวา และพบปลอกกระสุนปืนตกอยู่ 3 ปลอก ส่วนอาวุธปืนไม่พบ

 ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 20 เมตร เป็นโรงเรีอนเลี้ยงไก่ร้างว่างเปล่า พบศพนายชลชัย คำโพธิ์ อายุ 26 ปี เป็นสามีของนางละมัย ผูกคอตายด้วยผ้าขาวม้า 2 ผืนกับขื่อโรงเรือนเลี้ยงไก่ มีกลิ่นเหล้าขาวออกมาจากศพ มีบันไดเหล็กอยู่ใกล้ศพ

 สอบปากคำนายเคน คำโพธิ์ อายุ 60 ปี พ่อของนายชลชัย บอกว่า นายชลชัยมีอาชีพรับจ้างก่อสร้างทั่วไป ได้นางละมัย มาเป็นเมีย มีลูกชายด้วยกัน 2 คน คนแรก 10 ขวบ คนที่สอง 5 ขวบ พักอาศัยอยู่ในบ้านหลังดังกล่าว ทั้งคู่มักทะเลาะกันเสมอ ลูกชายถ้ากินเหล้าทุกครั้งจะตบตีเมียเป็นประจำ กระทั่ง 2 เดือนก่อน นางละมัยขอแยกทางกับนางชลชัย โดยนางละมัยย้ายไปอยู่บ้านของตนเอง และพาลูกชายคนเล็กไปด้วย ส่วนนายชลชัยอยู่กับพ่อ และลูกชายคนโต

 ก่อนเกิดเหตุเมื่อเย็นวันที่ 24 ก.ค. นายชลชัยโทรศัพท์ไปหานางละมัย เพื่อพูดธุระด้วย ตกกลางคืนนางละมัยได้มาหานายชลชัย และนอนด้วยกันในห้อง ตอนเช้าวันเกิดเหตุ นายชลชัยได้ขอคืนดี ขอให้นางละมัยย้ายกลับมาอยู่ด้วยกัน  แต่นางละมัยไม่ยอม ทำให้นายชลชัยโกรธ กินเหล้าขาวที่เหลือและทะเลาะกันอย่างรุนแรง ทั้งสองคนยังได้ตบตีกัน ก่อนที่นายชลชัยจะใช้อาวุธปืนยิงเมียตายคามุ้ง และใช้ค้อนทุบซ้ำที่หน้า หลังก่อเหตุกลัวความผิด จึงได้ผูกคอตายตามดังกล่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น