วันศุกร์ที่ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

"เสธ.อ้าย" เผย "พิทักษ์สยาม" ฮึดสู้ !! ตั้งคณะเสนาธิการร่วม ลั่นโค่นระบอบแม้ว เมื่อ 19 ก.ค.56


"เสธ.อ้าย" เผย "พิทักษ์สยาม" ฮึดสู้ !! ตั้งคณะเสนาธิการร่วม ลั่นโค่นระบอบแม้ว
"เสธ.อ้าย" เผยการเคลื่อนไหวกลุ่ม"องค์การพิทักษ์สยาม"  เตรียมเปิดตัว "คณะเสนาธิการร่วม" เพื่อล้มล้างระบอบทักษิณ
 วันนี้ ( 19 ก.ค.) พล.อ.บุญเลิศ แก้วประสิทธิ์ หรือ "เสธ.อ้าย" อดีตประธานกลุ่มองค์การพิทักษ์สยาม (อพส.) และประธานรุ่น ตท.1 กล่าวถึงการเตรียมเคลื่อนไหวทางการเมือง ว่า ในวันพรุ่งนี้ (20 ก.ค.) ในนามกลุ่มองค์การพิทักษ์สยาม จะมีการเปิดตัว "คณะเสนาธิการร่วม" โดยจะจัดให้มีการแถลงข่าว ใช้ชื่องานว่า "คณะเสนาธิการร่วมและกำหนดจังหวะก้าวโค่นระบอบทักษิณ"
โดยการเคลื่อนไหวครั้งนี้ ตนไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้อง เพียงอยู่เบื้องหลัง แต่ทั้งนี้ฉันทามติได้มอบหมายให้ พล.ร.อ.ชัย สุวรรณภาพ อดีตรองผบ.สส. และในฐานะประธาน อพส. ที่มาดำรงแทนตน จะเป็นแกนหลักในการแถลงข่าวครั้งนี้ นอกจากนี้ จะมี นายสมเกียรติ พงศ์ไพบูลย์ อดีต ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ นายไทกร พลสุวรรณ แกนนำกลุ่มอีสานกู้ชาติ พล.อ.ชูเกียรติ ตันสุวัจน์ อดีตนายทหารคนสนิทพล.ต.มนูญกฤต รูปขจร และสมาชิกประมาณ 20 คน จะร่วมประชุมหาแนวทางการเคลื่อนไหวเพื่อล้มล้างระบอบทักษิณ โดยจะมีการประชุมและร่วมกันแถลงข่าวถึงจุดยืนในเรื่องนี้ ที่ห้องประชุมรามราฆพ ราชตฤณมัยสมาคม (สนามม้านางเลิ้ง) ในเวลา 14.00 น.
"ผมขอทำหน้าที่คอยสนับสนุนอยู่เบื้องหลังเท่านั้น ตามที่เคยประกาศไว้ว่าจะไม่ยุ่งเกี่ยวทางการเมืองหลังการชุมนุมของกลุ่มองค์การพิทักษ์สยามได้ยุติบทบาท" พล.อ.บุญเลิศ กล่าว.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น