วันอังคารที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

แดงล่อกันเอง!! "ลุงยิ้มตาสว่าง"ถูก "แดงรุ่นเยาว์"ถอนหงอก - พร้อมไล่ไปบ้านพักคนชรา เมื่อ 23 ก.ค.56


แดงล่อกันเอง!! "ลุงยิ้มตาสว่าง"ถูก "แดงรุ่นเยาว์"ถอนหงอก - พร้อมไล่ไปบ้านพักคนชรา

"ลุงยิ้มตาสว่าง"เจอดี ถูกเด็กรุ่นลูกโพสต์ด่าจนไม่เหลือราคา  กรณีที่ลุงยิ้มประกาศขอรูป "แม่น้องเกด" สวมเสื้อแดงชุมนุมก่อน (เมษาเลือด)

วันนี้ ( 23 ก.ค.)  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในเพจผู้ใช้นามว่า  "Djboom Pattaya  ได้โพสต์ข้อความประจานพฤติกรรมลุงยิ้ม ตาสว่าง  โดยแสดงความเห็นว่า  "ด้วยความเคารพ ลุงยิ้มพูดแบบนี้ ไม่มีความเป็นผู้ใหญ่เอาซะเลย คุณต่อสู้เพื่ออุดมการณ์เราเข้าใจ แต่คุณแม่พะเยาว์ ต่อสู้เรียกร้องด้วยความอยุติธรรม ความเหลื่อมล้ำ ความไร้ซึ่งความปราณี ต่อสู้เพื่อหาคนผิดที่ฆ่าประชาชนมาลงโทษให้ได้ เขาไม่ได้สู้เพื่อลูกสาวเขาที่ตายไปอย่างเดียว ถ้าคดีคืบทุกๆคนญาติทุกๆคนที่เสียชีวิตไปก็คืบหน้าด้วยไม่ใช่เพียงพี่เกดที่คืบหน้า จึงเป็นที่มาของการเริ่มต่อสู้จนมองข้ามหลายๆสิ่งไปแล้ว ลุงยิ้ม ช่วยแสดงความเป็นลูกผู้ชายหน่อยไม่ใช่ว่าคุณแม่เขาไม่ร่วมกิจกรรมกับคุณเพราะวัตถุประสงค์ที่เขามองว่ามันไม่ใช่ เขาจึงไม่ร่วมด้วย คุณมีสิทธิ์อะไรมาตัดสินแบบนี้เพียงเพราะเขาไม่ไปร่วมกิจกรรมคุณ น่าตัวเมียไปไหม ด้วยความเคารพลุงยิ้ม แต่ไม่นับถือ แตกต่างได้แต่อย่าแตกแยกสิ"
พร้อมโพสต์อีกว่า  " พูดกับคนที่ไม่มีข้อมูลไม่มีความรู้ไม่รู้จักศึกษา มันก็ไร้ประโยชน์ อย่าได้แคร์ คนแบบนี้หางตาก็ไม่มีใครอยากมอง แก่ซะเปล่า ทำตัวเหมือนนักเลง ข้างถนน ลูกหลานไปไหนหมด ไม่มาตำหมากให้กินหรือไง ถึงได้ทำตัวเป็นอันธพาล ครั้งก่อนด่า พี่ตู่ จตุพร ครั้งนี้มาด่าแม่เยาว์ ญาติวีรชน ซึ่งที่มองมานะ พี่ตู่ก็เคียงข้างมวลชน ต่อสู้กัน แม่เยาว์ก็ต่อสู้กับทหารเล่นบทศึกกับทหารกับกรรมการสิทธิฯหลายๆองค์กร ลุงยิ้นท่านทำไรครับ ปราศัยเป็นอย่างเดียวกวนตีนเป็นอย่างเดียวด่าเอาปากแกว่งหาบาทา อย่างเดียวหรอครับ คนแบบนี้อยู่องค์กรไหนก็เสื่อม พวกเกาะกระแสไม่มีจุดยืน ไม่สร้างแล้วทำลาย จะเอาแต่ตัวเองเป็นที่ตั้งไม่ได้หรอกการอยู่ร่วมกันในสังคมอะ ต้องดูความเห็นคนอื่นด้วยไม่ใช่เขาไม่เห็นด้วยกับตัวเองก็พาลด่าเขาเกลียดเขา ปัญญาอ่อนหรือเปล่ารีบๆไปอยู่บ้านพักคนชราบางแค ไป๊!!
โดยมีสาเหตุมาจาก กรณีที่ คนใชชื่อว่า "ลุงยิ้ม ตาสว่าง"ได้โพสเฟสบุ๊ค ว่าลุงยิ้มฝากประกาศ!! ใคร?  มีรูปถ่าย"คุณแม่น้องเกด" สวมเสื้อแดงชุมนุมกับพวกเราคนเสื้อแดงตั้งแต่ก่อน13เมษายน2552(เมษาเลือด)  หรือก่อน 10 เมษายน 2553  ลุงยิ้มจ่ายภาพละ 500 บาท(รับไม่อั้น)  จบหน้าที่ผมแล้วครับ!!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น