วันพฤหัสบดีที่ 4 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

ตร.งานยุ่ง!ชาวบ้านแจ้งรถหาย ตอกหน้าอยากได้คืนตามเอาเอง เมื่อ 4 ก.ค.56



ตร.งานยุ่ง!ชาวบ้านแจ้งรถหาย ตอกหน้าอยากได้คืนตามเอาเอง
 
3 ก.ค.56 สำนักข่าวอิศรา รายงานว่า เมื่อวันที่จันทร์ที่ผ่านมา 
ได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊ค Amporn W Tamronglak โพสต์ข้อความ ระบุว่า รถยนต์ ทะเบียน นนทบุรี กน 1520 โตโยต้า สปอร์ตไรเดอร์ หายเมื่อประมาณ 04.10 น.ย่านประชานิเวศน์ 3 แจ้งความ สน.ลาดโตนด ไปแล้ว รวมทั้ง จส.100 และช่องทางอื่น ทันทีที่เห็นหลังรถเคลื่อนออกไป ใครได้เบาะแสจอดอยู่ตรงไหน หรือวิ่งอยู่แถวไหน กรุณาแจ้งที่ จส.100 หรือเบอร์ 081-925-4273

รถหายหรือว่า จะเจอตอ? สืบไปมาจากกล้องวงจรปิด ไม่พบว่าคนร้ายจะรีบไปไหน หรือจะต้องรีบออกไป ขับตามสบายปกติ จากกล้องที่ไล่ตาม ไม่พบว่าออกไปถนนใหญ่ เช็คที่ สน. (ตำรวจให้ความร่วมมือดีมาก ให้เปิดหาดูได้เอง) กล้องถนนใหญ่ ไม่พบร่องรอยอีกเช่นกัน

ผสมกับข้อมูลที่ไปพูดคุยกับชาวบ้านมา พบว่าเมื่อเดือน ก.พ.มีรถกระบะของแม่ค้า หายประมาณเวลาเดียวกัน ย่านเดียวกัน มีภาพหน้าคนขับ/โจร ชัดเจน ส่งแจ้งเรื่องให้ตำรวจที่ ส.น. แต่ปรากฏว่า “เรื่องหาย” ใครจะคิด ผสมกับข่าวเมื่อเช้า รถหายจับได้ว่าเป็นตำรวจทำซะเอง แล้วกรณีนี้จะให้คิดไปอย่างไรได้

ประมาณอาทิตย์สองอาทิตย์ที่แล้วเกิดการโจรกรรมอีกย่านนี้ เจ้าของมาเห็นเอาปืนจะไล่ยิง ปรากฏว่าโจรวิ่งไปแล้วกลับมาเอาปืนยิงใส่ 5 นัด โดนพนักงานแบงก์ที่เข่าขวาทะลุซ้าย ขาหัก ยังนอนอยู่โรงพยาบาลอยู่ตอนนี้

ผู้ใหญ่ทางตำรวจอยู่ไหนกัน ทำไรกันอยู่ บ้านเมืองไร้กฎหมาย กติกา 
ใครจะทำไรก็ได้ หรือว่าจะทำกันเองได้ สร้างกฎเอง (ไม่) บังคับเอง อย่างเหิมเกริมมาก ละเลยหน้าที่ ละเมิดกันซะเอง สังคมจะอยู่กันได้อย่างไร

ขอให้กระจายข่าวมากๆๆค่ะ ขอบคุณทุกท่านที่ช่วยๆกันค่ะ
ผู้เสียหาย (ขอสงวนชื่อ) เปิดเผยว่า แจ้งความไว้ที่ สน.ลาดโตนด เมื่อเช้าวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แต่เจ้าหน้าที่ไม่ได้เอาใจใส่เท่าที่ควร ให้ผู้เสียหายดูภาพจากกล้องวงจรปิดเอาเอง

ขอบคุณ สำนักข่าวอิศรา

ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์แนวหน้า 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น