วันพฤหัสบดีที่ 4 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

คลิปเดือด!'วัดสุทธิ-อัสสัมชัญ'แชร์ว่อนเน็ต เมื่อ 4 ก.ค.56



คลิปเดือด!'วัดสุทธิ-อัสสัมชัญ'แชร์ว่อนเน็ต
 
วันนี้ 3 ก.ค.56 ขณะนี้ในโลกสังคมออนไลน์ได้มีการแชร์คลิปวีดีโอเหตุการณ์วุ่นวาย
ทะเลาะวิวาทที่เป็นประเด็นและพูดกันอย่างหูในโลกสังคมออนไลน์ จากกรณีที่ที่เด็กนักเรียนโรงเรียนวัดสุทธิวรารามมีปัญหาทะเลาะวิวาทกับนักเรียนโรงเรียนอัสสัมชัญ และจะยกพวกรวมกับช่างกลกรุงเทพฯ ไปทำร้ายนักเรียนโรงเรียนอัสสัมชัญ เนื่องจากมีปัญหากันเมื่อวันที่ 28 มิถุนายนที่ผ่านมา จนมีข่าวอีกว่า โรงเรียนอัสสัมชัญแจ้งให้ผู้ปกครองรีบมารับนักเรียนกลับบ้านด้วยตนเองและไม่ให้กลับบ้านทางรถไฟฟ้าบีทีเอสเพื่อความปลอดภัยของนักเรียนนั้น

ล่าสุดในหน้าเฟซบุ๊กของ Nanthisa Thongphian ได้โพสต์คลิปวีดีโอเหตุการณ์วันที่เกิดเหตุ
ซึ่งในคลิปดังกล่าวเป็นภาพชุลมุนวุ่นวายของนักเรียนทั้งสองฝ่ายที่มีปัญหาทะเลาะวิวาทกัน บริเวณสถานีรถไฟฟ้าสถานีบางรัก โดยคลิปดังกล่าวมีความยาว 1.52 น. ซึ่งมีอยู่ตอนหนึ่งในคลิปจังหวะที่เด็กนักเรียนอัสสัมชัญต่างพากันวิ่งหนีนักเรียนโรงเรียนวัดสุทธิฯเพื่อหลบขึ้นสถานีบางรัก มีเด็กนักเรียนอัสสัมชัญคนหนึ่งเกิดพลาดล้ม จนถูกเด็กนักเรียนวัดสุทธิฯต่างเข้าตะลุมบอนอย่างหนัก ทั้งมือ ทั้งเท้า ทั้งไม้ ต่างระดมเข้า จนร่างติดกับเสา โชคยังดีที่เด็กคนดังกล่าวสามารถลุกขึ้นมาได้ แต่ไม่รู้ว่าจะได้รับบาดเจ็บมากน้อยเพียงใด

อย่างไรก็ตามทันทีที่คลิปดังกล่าวถูกนำมาเผยแพร่ ผู้คนที่ได้ชมต่างวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างมากมายถึงการกระทำของเด็กนักเรียนสมัยนี้

ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์แนวหน้า  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น