วันจันทร์ที่ 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

พ่อเลี้ยงหื่นพยายามข่มขืนลูกเลี้ยงวัย 13 ปี เมื่อ 15 ก.ค.56



พ่อเลี้ยงหื่นพยายามข่มขืนลูกเลี้ยงวัย 13 ปี
 
เมื่อวันที่ 15 ก.ค. ร.ต.ท. สหัสพล  พุ่มอิ่ม  ร้อยเวร สภ.เมืองสมุทรปราการ เปิดเผยว่า เมื่อกลางดึกวันที่ 14 ก.ค. ที่ผ่านมา
ขณะตนกำลังปฏิบัติหน้าที่อยู่บนโรงพัก เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดป้องกันและปราบปราม ได้ควบคุมตัวนายมานะ  เหลือล้น อายุ 28 ปี ชาวหนองคาย พร้อมของกลาง ผลตรวจปัสสาวะหาสารเสพติดซึ่งปรากฏผลเป็นสีม่วง มีดทำครัว และเสื้อผ้าชุดชั้นในของเด็กหญิงมาส่งให้ตน โดยมีน.ส. เอ (นามสมมุติ) อายุ 30ปี พา ด.ญ. บี ( นามสมมุติ ) อายุ 13 ปี บุตรสาว ซึ่งเป็นผู้เสียหาย เดินทางมาชี้ตัวยืนยัน พร้อมแจ้งความดำเนินคดีกับนายมานะ ในข้อหาทำร้ายร่างกาย และพยายามข่มขืนกระทำชำเราโดยด.ญ. บี ผู้เสียหาย ให้การเพิ่มเติมว่า นายมานะ เป็นพ่อเลี้ยง ทำงานในโรงงานแห่งหนึ่ง ย่านนิคมบางปู มีนิสัยชอบดื่มเหล้าจนเมาและพาลหาเรื่องทะเลาะวิวาทมีปากเสียงกับแม่ของตน  และมักจะหาจังหวะลวนลามทำมิดีมิร้ายตนอยู่บ่อยครั้งด้วย แต่แม่ของตนจะคอยดูแลและกำชับให้ตนระวังตัวอย่าสุงสิงและเปิดประตูห้องรับเวลาพ่อเลี้ยงเวลาที่เมาเหล้ามาเคาะประตูเรียก กระทั่งก่อนเกิดเหตุ ขณะที่ตนนอนอยู่ในห้องตามลำพัง นายมานะ ซึ่งอยู่ในอาการมึนเมาได้เคาะ ห้องเรียกตนอีก ด้วยความกลัวตนจึงวิ่งเข้าไปหลบในตู้เสื้อผ้า นายมานะจึงพังประตูห้องเข้าไปจับตน ถอดเสื้อผ้าจนเหลือแต่ตัวเปลือยเปล่า และพยายามจะเข้ามาข่มขืนตน
ด.ญ.บี ให้การต่อไปว่า ตนได้ส่งเสียงร้องขอความช่วยเหลือนายมานะ จึงใช้มีดทำครัวจี้ที่คอของตนและบังคับไม่ให้ขัดขืนและส่งเสียงร้อง
 แต่โชคดีที่ชาวบ้านๆด้ยินเสียงร้องของตนก่อนจึงบุกเข้ามาช่วยเหลือ และรุมประชาทัณฑ์นายมานะจนสะบักสะบอมก่อนโทรแจ้งตำรวจมาจับกุม ด้านน.ส.เอ ให้การว่า หลังแยกทางกับพ่อของด.ญ.บี ตนได้มาอยู่กินกับนายมานะจนกระทั่งมีบุตรฝาแฝดด้วยกัน ก่อนหน้านี้ตนและนายมานะ ทะเลาะมีปากเสียงกันอย่างรุนแรงเรื่องที่นายมานะ เอาเงินค่าเทอมของลูกสาวไปซื้อเหล้าดื่มจนหมด  ตนจึงได้ขอแยกทาง แต่นายมานะไม่ยอมและพยายาม ข่มขู่ตนว่า หากไม่ยอมคืนดีจะทำร้ายลูกสาว แต่ตนก็ไม่คิดว่านายมานะ จะกล้าลงมือกระทำเรื่องที่น่าอับอายเช่นนี้  ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ได้พยายามสอบสวนนายมานะ  แต่ไม่สามารถสอบปากคำได้เนื่องจากนายมานะอยู่ในอาการมึนเมา ให้การไม่รู้เรื่องและพยายามให้การปฎิเสธเบื้องต้นเจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อหา เมาสุราอาละวาดและกระทำอนาจารเด็กหญิงที่อายุต่ำกว่า 15 ปี และพรากผู้เยาว์ ก่อนควบคุมตัวเอาไว้เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป .
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์เดลินิวส์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น