วันพุธที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2556

คลิป รวบ "หนุ่มใหญ่"สุดชั่ว!!! โพสต์ภาพอึ๊บแฟนเก่าลงFB - ขอให้ลบเจอรีดเงินอีก 3 หมื่น เมื่อ 6 มี.ค.56




คลิป รวบ "หนุ่มใหญ่"สุดชั่ว!!! โพสต์ภาพอึ๊บแฟนเก่าลงFB - ขอให้ลบเจอรีดเงินอีก 3 หมื่น
Tag : โพสต์ภาพ เฟซบุ๊ก แฟนเก่า ร่วมรัก ขณะมีความสัมพันธ์ / 06-03-13 18:45   อ่าน : 1,088คอลัมน์ : อาชญากรรม
รวบ "หนุ่มใหญ่"สุดชั่ว!!! โพสต์ภาพร่วมรักแฟนเก่าลง FB เจรจาขอให้ลบเจอรีดเงินอีก 3 หมื่น  อ้างทำไปเพราะรู้เท่าไม่ถึงการณ์ 
         วันนี้ ( 6 มี.ค.) พลตำรวจตรีพิสิษฏ์ เปาอินทร์ ผู้บังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี หรือ ปอท.แถลงผลการจับกุม นายไมตรี ชูวีระเดช อายุ 37 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาธนบุรีในข้อหา กรรโชกทรัพย์,หมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา และความผิดตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ โดยจับกุมได้ที่ปั้มน้ำมัน ปตท.ใกล้หน่วยบริการตำรวจทางหลวงเอกชัย ถนนพระราม 2 จังหวัดสมุทรสาคร ทั้งนี้สืบเนื่องจากหญิงสาวผู้เสียหาย วัย 22 ปีนักศึกษามหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ได้เข้าแจ้งความกับตำรวจ ปอท.ว่าผู้ต้องหาซึ่งเป็นอดีตคนรักได้โพสต์ภาพขณะที่เคยมีความสัมพันธ์กันลงในเฟสบุ๊คจากนั้นได้รับโทรศัพท์ข่มขู่ว่าหากต้องการให้ลบภาพออกต้องโอนเงินจำนวน 3 หมื่นบาทมาให้เพื่อเป็นการแลกเปลี่ยน
         สอบสวนผู้ต้องหารับสารภาพว่าคบหากับผู้เสียหายได้ประมาณ 1 ปีก่อนจะเลิกรากันไป ส่วนเงินจำนวน 3 หมื่นบาทเป็นเงินที่ผู้เสียหายหยิบยืมไปเมื่อครั้งเป็นแฟนกันแต่เมื่อเลิกกันแล้วกลับไม่ยอมใช้คืน จึงสร้างเฟสบุ๊คชื่อผู้เสียหายและแฟนใหม่ชาวต่างชาติของผู้เสียหายแล้วนำภาพไปโพสต์ไว้เพื่อแลกเปลี่ยนกับการขอเงินคืน แต่ยืนยันว่าเป็นการทำไปโดยรู้เท่าไม่ถึงการณ์ ทั้งนี้ระหว่างที่ตำรวจแถลงผลการจับกุมพี่สาวขอผู้ต้องหาพยายามห้ามไม่ให้สื่อมวลชนบันทึกภาพน้องชาย โดยระบุจะดำเนินคดีกับสื่อมวลชนทุกรายที่นำเสนอข่าวด้วย
โดย    TnewsOnline
อ่าน    1,088
06-03-13 18:45

1 ความคิดเห็น: