วันเสาร์ที่ 2 มีนาคม พ.ศ. 2556

5 เยาวชนข่มขืนเด็กหญิงลูกครึ่งวัย 7 ขวบ เข้ามอบตัว เมื่อ 2 มี.ค.56




5 เยาวชนข่มขืนเด็กหญิงลูกครึ่งวัย 7 ขวบ เข้ามอบตัว


จากกรณี ด.ญ.นิว(นามสมมุติ) เด็กหญิงลูกครึ่งไทย-อังกฤษวัย 7 ขวบ ซึ่งแม่นำมาฝากให้ยายของเด็กเลี้ยงดูหลังจากเลิกรากับสามีชาวต่างประเทศ ถูกชายทั้งเด็กและผู้ใหญ่ในหมู่บ้านแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.เขาฉกรรจ์ จ.สระแก้ว ข่มขืนมานานนับปี กระทั่งยายมาเห็นด้วยตาตนเองในขณะที่กำลังตามตัวหลานไปฉีดวัคซีนโรคพิษสุนัขบ้าที่โรงพยาบาล แล้วเห็นหลานถูกนายอาทิตย์ รัตนพล อายุ 27 ปี ข่มขืน ต่อมายายจึงไปแจ้งความที่ สภ.เขาฉกรรจ์ ให้จับกุมตัวมาดำเนินคดี ซึ่งเด็กสามารถชี้ตัวได้ถูกต้องว่าเป็นคนลงมือข่มขืนและซัดทอดว่ายังมีเด็กวันรุ่นในหมู่บ้านอีก 5 คน ร่วมกันข่มขืน จากนั้นเมื่อวันที่ 1 มีนาคม ที่ผ่านมา พนักงานสอบสวนได้นำเด็กหญิงนิว(นามสมมุติ)ไปทำการสอบปากคำต่อหน้าเจ้าหน้าที่สหวิทยาการ พร้อมหลักฐาน พยาน ที่สำนักงานอัยการจังหวัดสระแก้ว เพื่อเป็นหลักฐานในการเรียกตัวกลุ่มเด็กเยาวชนที่เหลือมาดำเนินคดี

ต่อมาเมื่อเวลา 10. 00 น.วันที่ 2 มีนาคม ผู้ใหญ่บ้านหมู่บ้านที่เกิดเหตุ พร้อมปลัดอำเภอเขาฉกรรจ์ ได้นำตัวเด็กชายเอ อายุ 10 ปี ดช.บี อายุ 11 ปี ด.ช.ซี อายุ 13 ปี ด.ช.ดี อายุ 15 ปี และ ดช.อี อายุ 16 ปี มามอบตัวหลังถูก ดญ.นิว ให้การว่าเป็นผู้ต้องหา 5 คนที่เหลือ ต่อ พ.ต.อ.วุฒิชัย คำพุทธ ผกก.สภ.เขาฉกรรจ์ และ พ.ต.ท.ธีระพงษ์ ศักดานุศาสน์ หัวหน้าพนักงานสอบสวนชำนาญการพิเศษ ร.ต.ท.มานพ สละทาน พนักงานสอบสวน สภ.เขาฉกรรจ์ จ.สระแก้ว ทำการสอบถามปากคำ ซึ่งเด็กทุกคนให้การก่อนที่ตำรวจจะสอบถาม ต่างปฎิเสธว่าไม่ได้ทำ ทั้งที่เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ได้สอบถาม เป็นการส่อพิรุธว่าผู้ต้องหาได้ถูกเตรียมคำให้การมาโดยปฏิเสธทุกคน แต่โดยหนึ่งในเยาวชนเล่าว่าสนิทกับเด็กหญิงนิวและแก้ผ้าเล่นน้ำด้วยกันบ่อยในสระน้ำในหมู่บ้าน ซึ่งเวลาเล่นน้ำด้วยกันก็แยกกันคนละฝั่งระหว่างเด็กผู้หญิงกับเด็กผู้ชาย โดยเล่นน้ำก็เล่นด้วยกันครั้งละหลายคนอีกด้วย ซึ่งตนเองนั้นไม่ได้ข่มขืนเด็กหญิงนิวแต่อย่างใด 

เบื้องต้นทางตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหาเด็กเยาวชนทั้ง 5 คนร่วมกันกระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกิน 13 ปี และทำประวัติพิมพ์ลายนิ้วมือแล้วปล่อยตัวกลับไปแล้วจะนัดเรียกตัวมาทำการสอบสวนต่อเจ้าหน้าที่สหวิทยาการ สำนักงานอัยการจังหวัดสระแก้วต่อไป โดยในระหว่างที่เด็กผู้ต้องหาทั้ง 5 คนซึ่งเดินทางมาพร้อมกับผู้ปกครองอีกหลายสิบคน ได้เผชิญหน้ากันกับญาติของฝ่ายเด็กหญิงผู้เสียหายพร้อมกับชาวบ้านที่มาให้กำลังใจ กลุ่มญาติผู้เสียหายได้เข้ามาต่อว่ากลุ่มผู้ปกครองของเด็กชายทั้ง 5 คนอย่างรุนแรงที่ปล่อยให้เกิดเหตุการณ์เลวร้ายขึ้นพร้อมประกาศจะให้ดำเนินคดีให้จนถึงที่สุดอีกด้วย.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น