วันศุกร์ที่ 8 มีนาคม พ.ศ. 2556

นศ.สาวปี4น้อยใจแฟนสาวหล่อคิดสั้นดิ่งคอนโดหรูดับ เมื่อ 8 มี.ค.56




นศ.สาวปี4น้อยใจแฟนสาวหล่อคิดสั้นดิ่งคอนโดหรูดับ

ร.ต.ท.ตั๋น รามศิริ พงส.สน.บางยี่ขัน รับแจ้งเหตุหญิงกระโดดตึกลงมาเสียชีวิต เหตุเกิดภายในคอนโดลุมพินี เพลส ปิ่นเกล้า2 ถนน บรมราชชนนีขาออก แขวงอรุณอมรินทร์ เขตบางกอกน้อย ที่เกิดเหตุเป็นคอนโดมิเนียมหรู สูง 26 ชั้น บริเวณลานจอดรถด้านหลังอาคารดังกล่าว พบศพ น.ส.ณัฐริกา บุญมา อายุ 23 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 4 คณะบริหารธุรกิจ คอมพิวเตอร์ มหาวิทยาลัยรัตนบัณฑิตหรืออาร์แบค สภาพศพสวมชุดนอนกระโปรงสีน้ำตาล ลายเสือ นอนหงายจมกองเลือด ตรวจสอบร่างกายศรีษะแตก แขนหักผิดรูป นอกจากนี้จากการตรวจสอบห้องพักผู้ตายเลขที่ 89/301 ไม่พบร่องรอยการรื้อค้นทรัพย์สิน หรือการต่อสู้แต่อย่างใด จึงรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน ก่อนนำศพส่ง สถาบันนิติเวชฯ รพ.ศิริราช
จากการสอบสวน น.ส.ศิรินันท์ ดีสมุทร์ อายุ 27 ปี สาวทอมแฟนผู้ตาย ให้การว่า ห้องพักดังกล่าวเป็นของตนที่แม่ซื้อให้ โดยมีตนพักอยู่กับผู้ตาย ก่อนเกิดเหตุได้มีปากเสียงทะเลาะกัน จังหวะที่ตนเผลอหันหลังผู้ตายได้เดินไปที่ระเบียงของห้องก่อนจะกระโดดลงมาเสียชีวิต
เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ทราบว่าผู้ตายมีปากเสียงกับแฟน และเคยพยายามจะกระโดดฆ่าตัวตายจากคอนโดดังกล่าวหลายครั้ง จึงเป็นเหตุให้ฆ่าตัวตายดังกล่าวอย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่จะทำการสอบปากคำพยานแวดล้อม และเรียกญาติมาสอบปากคำเพิ่มอีกครั้ง อีกทั้งต้องรอผลพิสูจน์จากทางนิติวิทยาศาสตร์ก่อนจะสรุปสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น