วันพุธที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2556

กรี๊ดกร็าด!!!! "จิมมี่" ผู้ชายข้ามเพศ จากเด็กสาว...โตมาเป็นชายทุกกระเบียดนิ้ว เมื่อ 27 มี.ค.56




กรี๊ดกร็าด!!!! "จิมมี่" ผู้ชายข้ามเพศ จากเด็กสาว...โตมาเป็นชายทุกกระเบียดนิ้ว

กรี๊ดกร๊าด ว่อนเน็ต!!!! สำหรับ "จิมมี่" ผู้ชายข้ามเพศ จากเด็กสาวโตขึ้นมาเป็นหนุ่ม เป็นชายทุกกระเบียดนิ้ว มีหนวดเครา  มาดแมน ทั้งใบหน้าได้รูป
กรี๊ดกร๊าดกันว่อนเน็ต สำหรับ  " จิมมี่"  หนุ่มหน้าตี๋ หล่อสุดๆ บนโซเชี่ยลมีเดีย  เป็นชายทุกกระเบียดนิ้ว  มีหนวดเครา ทั้งหุ่นดีมาดแมน   แต่ไปๆมาๆกลับกลายเป็นว่า ผู้หนุ่มวัย 30 ปี คนนี้ กลับกลายเป็นว่า  ชายหนุ่มคนนี้ เพศกำเนิดแท้จริงเป็น "ผู้หญิง" เล่นเอาหลายคนอึ้งไปตามๆ กัน
โดยล่าสุดเมื่อช่วงเช้า 26 มีนาคมผ่านมา   "วู้ดดี้ มิลินทจินดา"   ได้เชิญ "จิมมี่"  หรือ  ชื่อจริงว่า  "กฤตธีพัฒน์ ไชยสุขธนานนท์" ร่วมออกรายการ   "ตื่นมาคุย" ทางสถานีโทรทัศน์โมเดิร์นไนน์ทีวี  โดยจิมมี่ เล่าว่า เขาไม่เคยคิดว่า ตัวเองเป็นผู้หญิงมาตั้งแต่เด็กๆ ซึ่งเรื่องนี้ พ่อแม่ก็รู้ดี เพราะมีพฤติกรรมต่างๆ และกิจวัตรทำตัวเป็นเสมือนเด็กผู้ชาย เมื่อโตขึ้นก็ได้ศึกษาที่จะเปลี่ยนแปลงตัวเองให้มีร่างกายเป็นผู้ชายอย่างเต็มตัวตามแบบจิตใจ ไม่ว่าจะเป็นการผ่าตัดแปลงเพศเอามดลุก รังไข่ และหน้าอกออก ทำเสียงให้เหมือนผู้ชาย เพิ่มฮอร์โมนเพศชาย ใส่อวัยวะเพศชายและปลูกถ่ายเส้นประสาทให้มีความรู้สึกเหมือนผู้ชายจริงๆ ซึ่งจากการศึกษาข้อมูลมา 5 ปี และเพิ่งทำการผ่าตัดทำให้ตัวเองเป็นผู้ชายมาเมื่อ 2 ปีก่อน ตอนนี้รู้สึกว่า มีความเป็นผู้ชายเต็มร้อยแล้ว  ค่าใช้จ่ายที่หมดไป จิมมี่บอกว่า ก็ปาเข้าไปกว่าครึ่งล้านบาท
พร้อมระบุว่า  ไม่เคยคิดว่าไม่น่าทำ เพราะตลอดเวลาคิดว่าตนเองเป็นผู้ชายที่ติดอยู่ในร่างผู้หญิง การแปลงเพศก็เหมือนกลับมาอยู่ในร่างผู้ชายแบบที่ควรจะเป็น ส่วนพ่อแม่เขาก็เข้าใจ ถึงแม้ว่าจะเป็นลูกคนเดียว แต่เดี๋ยวนี้ไปไหนมาไหน ก็จะแนะนำกับคนอื่นว่า นี่ลูกชาย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น