วันเสาร์ที่ 2 มีนาคม พ.ศ. 2556

คุมตัวฆาตกรฆ่ารัดคอ นศ.สาวทำแผน เมื่อ 2 มี.ค.56




คุมตัวฆาตกรฆ่ารัดคอ นศ.สาวทำแผน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เวลาประมาณ 12.00 น.วันเดียวกัน ภายหลังการแถลงข่าว ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ นำโดย พล.ต.ต.สมิทธิ มุกดาสนิท ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี พ.ต.อ.อำนาจ จันทร์เจริญ รอง.ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี พ.ต.อ.เพิ่มเกียรติ สุริยวงศ์ ผกก.สภ.คลองหลวง และกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจทั้งในและนอกเครื่องแบบจำนวนหลายสิบคน ได้ควบคุมตัวนายนัญกร กัมนุฬา ผู้ต้องเดินทางไปยังอาคาร บีเอ็มบี อพาร์ทเม้น เพื่อทำแผนประกอบคำรับสารภาพ โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้กระจายกำลังป้องกันเหตุรุนแรงที่อาจจะเกิดขึ้นเนื่องจากมีญาติพี่น้องของ นส.รวีวรรณ พวงทอง และประชาชนที่ทราบเหตุและอยู่ในอาการโกรธแค้นเป็นจำนวนมากที่ยืนรอการทำแผนในครั้งนี้
ทั้งนี้เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจคุมตัวนายนัฐกร มาถึงที่เกิดเหตุ จุดแรกที่ทำแผนคือจุดที่นายนัฐกร ปีนขึ้นไปบนอาคารด้วยการปีนเสาด้านหน้าอาคารขึ้นไปยังชั้น3 ซึ่งเป็นห้องนอนของ นส.รวีวรรณ ผู้ตาย จากนั้นทำการลักกางเกงใน และเปิดประตูมุ้งลวด จนผู้ตายตื่นขึ้นมาและเกิดการต้อสู้กันก่อนจะลงมือใช้สายไฟเตารีดรัดคอและตีด้วยขวดเหล้าจนผู้ตายแน่นิ่งไป จากนั้นก็ปีนหนีกลับลงมา
หลังการทำแผนเสร็จสิ้นเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องรีบควบคุมตัวนายนัฐกร กลับมาขึ้นรถยนต์เพื่อเดินทางกลับ แต่กลุ่มประชาชนที่โกรธแค้นต่างพากันมายืนออตรงประตูทางเข้าออกของอาคาร และตะโกนสาปแช่งฆาตกร เจ้าหน้าที่ต้องเข้าควบคุมสถานการณ์และเจรจากับกลุ่มชาวบ้านสุดท้ายก็สามารถนำตัวผู้ต้องหากลับออกมาได้โดยปลอดภัย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น