วันเสาร์ที่ 2 มีนาคม พ.ศ. 2556

แทงขาใหญ่ฉายา "เดี่ยว 200" ดับหน้าร้านคาราโอเกะ เมื่อ 2 มี.ค.56




แทงขาใหญ่ฉายา "เดี่ยว 200" ดับหน้าร้านคาราโอเกะ

พ.ต.ท.พีรพันธ์ มีมาก สารเวร สภ.เมืองภูเก็ต ได้รับแจ้งจากชาวบ้าน ว่า มีเหตุทะเลาะวิวาทภายในวานิชซอย1 (ซอย200) ถนนศรีเสนา ม.7 ต.รัษฎา อ.เมือง จ.ภูเก็ต และมีผู้เสียชีวิต ที่เกิดเหตุเข้าไปในซอยเล็กๆ ห่างจากถนนศรีเสนา ประมาณ 200 เมตร สองข้างถนนมีร้านคาราโอเกะแบบหยอดเหรียญเรียงรายทั้งสองฝั่ง บริเวณหน้าร้านคาราโอเกะ ชื่อกนกพัชรคาราโอเกะ พบคราบเลือดบนพื้นถนนหยดเป็นทางไปจนถึงบริเวณหน้าบ้านเลขที่ 64/27 ซึ่งเปิดเป็นร้านคาราโอเกะไม่มีชื่อเช่นเดียวกัน 

นอกจากนี้ยังพบเสื้อแจ็ตแก็ตสีดำเปื้อนเลือดตกอยู่ 1 ตัว ห่างไปเล็กน้อย พบศพชายไทย สภาพนอนคว่ำหน้า สวมเสื้อยืดคอกลมสีขาว สวมกางยีนส์ขายาวสีน้ำเงิน ตรวจสอบบริเวณร่างกายพบถูกแทงเข้าที่บริเวณเหนือราวนมข้างซ้ายตัดขั้วหัวใจ 1 แผล แขนขวา 1 แผล และหน้าท้องอีก 1 แผล เสียชีวิตคาที่ และยังพบโทรศัพท์มือถือยี่ห้อซัมซุง 1 เครื่อง เงินสดอีกจำนวนหนึ่งในกระเป๋ากางเกง ทราบชื่อคือ นายสุรสิทธิ์ สุขุม อายุ 27 ปี ส่วนคนร้ายที่ก่อเหตุได้หลบหนีไปแล้ว จึงได้มอบศพให้กับมูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต เพื่อส่งชันสูตรอย่างละเอียดที่โรงพยาบาลวชิระภูเก็ตต่อไป

จากการสอบสวนผู้เห็นเหตุการณ์ ทราบว่า นายสุรสิทธิ์ หรือฉายา "เดี่ยว 200" หรือ "เดี่ยวลาย" ผู้ตายเป็นที่รู้จักของคนในซอยดังกล่าว ก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้นั่งดื่มสุราอยู่ในร้านคาราโอเกะภายในซอยที่เกิดเหตุ และได้มีการไปท่าทอแรงงานพม่าที่เข้ามาเที่ยว จากนั้นก็ไปมีปัญหากับวัยรุ่นที่นั่งอยู่ในร้านดังกล่าวด้วย สร้างความไม่พอใจกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าว ซึ่งมีจำนวนมากกว่าจนถึงขั้นลงมือทำร้ายโดยใช้อาวุธมีดแทงผู้ตายไปหลายครั้ง และผู้ตายพยายามวิ่งหนีออกไปจากร้าน วิ่งหนีไปได้ประมาณ 100 เมตร ก็ล้มลงและเสียชีวิตในที่สุด เนื่องจากทนพิษบาดแผลไม่ไหว ส่วนวัยรุ่นที่ลงมือก่อเหตุก็ได้แยกย้ายกันหลบหนีไป เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า เกิดจากความไม่พอใจกัน และพอจะทราบเบาะแสของกลุ่มวัยรุ่นที่ลงมือก่อเหตุแล้ว ซึ่งจะได้ติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น