วันศุกร์ที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2556

รวบแล้ว..โจรโรคจิตขโมยชั้นใน ฆ่ารัดคอ นศ.สาววไลยอลงกรณ์ เมื่อ 2 มี.ค.56



รวบแล้ว..โจรโรคจิตขโมยชั้นใน ฆ่ารัดคอ นศ.สาววไลยอลงกรณ์

วันเสาร์ ที่ 2 มีนาคม พ.ศ. 2556
รวบแล้ว..โจรโรคจิตขโมยชั้นใน ฆ่ารัดคอ นศ.สาววไลยอลงกรณ์
สมัคร SMS ข่าวช่อง 3 วันนี้
www.krobkruakao.com
ลุ้นรับ LG Cinema 3D 42"
ราคา 7 บาท/สัปดาห์
ตำรวจจับกุมคนร้ายฆ่ารัดคอนักศึกษาสาวราชภัฏวไลยอลงกรณ์ ได้แล้วภายในหอพักเดียวกัน สารภาพตนเองเป็นโรคจิตชอบขโมยชุดชั้นใน สาเหตุที่ฆ่าผู้ตายเพราะขณะกำลังขโมยผู้ตายตื่นและส่งเสียง จึงใช้เสื้อชั้นในที่กำลังจะขโมยรัดคอจนเสียชีวิต
ตำรวจ สภ.คลองหลวง แถลงการจับกุม นายนัฐกร หรือนัท กัมนุฬา อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 10 หมู่ 9 ต.หนองขวาว อ.ศีขรภูมิ จ.สุรินทร์ พร้อมด้วยของกลางเป็นกางเกงขาสั้นสามส่วนลายพราง จำนวน 1 ตัว ,โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง หลังก่อเหตุบุกเข้าห้องพักแล้วฆ่ารัดคอ นส.รวีวรรณ พวงทอง อายุ 20 อยู่บ้านเลขที่ 59/5 ม.4 ต.บางพระครู อ.นครหลวง จ.พระนครศรีอยุธยา เป็นนักศึกษาปี 2 คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฎวไลยอลงกรณ์ เมื่อเช้ามืดของวันที่ 1 มีนาคม ที่ผ่านมา
ภายหลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เรียกตัวคนในหอพักมาสอบสวน พร้อมกับนายนัฐกร แต่ส่อแววพิรุธ และพบว่าตามร่างกายมีร่องรอยขีดข่วน และเป็นแผลสดใหม่ จึงเค้นสอบสวนจนรับสารภาพว่า เป็นผู้ลงมือก่อเหตุ และให้การว่า ตนเองอาศัยในหอพักดังกล่าวกับแฟนสาวซึ่งเป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยเดียวกับผู้ตาย กระทั่งเมื่อเวลา 05.00 น. ได้ปีนจากชั้น 1 ไปจนถึงห้องพักผู้ตายจากด้านหลัง ตั้งใจจะมาขโมยชุดชั้นใน เนื่องจากชอบขโมยไปเก็บไว้ พร้อมกับยอมรับว่าเป็นโรคจิต แต่จังหวะที่เปิดมุ้งลวดเข้าไปด้านใน ผู้ตายตื่นและร้องโวยวายจึงกระโจนใส่และชกเข้าที่ท้อง หน้าอก ลำคอ หลายครั้ง แต่ผู้ตายยังส่งเสียงร้องจึงใช้ขวดสุราตีเข้าที่คาง และได้หยิบชุดชั้นใน 3 ตัวมาปิดปาก รัดคอ และใช้สายเตารีดมัดมือ ก่อนผู้ตายจะแน่นิ่ง ก่อนจะหลบหนีได้หยิบโทรศัพท์ กระเป๋าเงิน และเอาไปขายต่อให้กับนายชัช ไม่ทราบชื่อสกุลจริง ในราคา 13,000 บาท
พล.ต.ท.นเรศ นันทโชติ ผบช.ภ.1 เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบประวัติข้อมูลอาชญากรรมของนายนัฐกรฯ พบว่ามีหมายจับในคดีลักทรัพย์ ของ สภ.สังขะ จ.สุรินทร์ เมื่อวันที่ 15 มิถุนายน 2555 และเมื่อวันที่ 5 กุมภาพันธ์ เข้าไปภายในห้องพัก เลขที่ 238 โดยย่องเข้าไปขโมยทรัพย์สินของเหยื่อซึ่งนอนหลับและนำไปขายต่อ แต่ผู้เสียหายไม่ตื่นจึงหนีออกไปโดยไม่ได้ก่อเหตุเพิ่มเติม จากนี้จะได้ตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติมอีก เพราะพบว่ามีภาพกล้องวงจรปิดและมีผู้เสียหายที่เคยถูกก่อเหตุและรูปพรรณลักษณะคล้ายนายนัฐกรฯ อีกหลายเหตุการณ์


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น