วันพฤหัสบดีที่ 21 มีนาคม พ.ศ. 2556

ชปส.บก.น.2 - สน.บางเขน รวบ “โต้ โกสุม” สมุนแก๊งค้ายาเสพติดรายใหญ่ วันที่ 21 มี.ค.56


ชปส.บก.น.2 - สน.บางเขน รวบ “โต้ โกสุม” สมุนแก๊งค้ายาเสพติดรายใหญ่


วันที่ 21 มี.ค. ที่สน.บางเขน พ.ต.อ.พีระพงษ์ วงศ์สมาน รอง ผบก.น.2  พ.ต.ท.เสน่ห์ มณีฉาย สว.สส.สน.บางเขน, ร.ต.ต.บุญเลิศ เครือม่วง รอง สว.(สส) สน.บางเขน พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุด ชปส.บก.น.2  ได้จับกุมตัวนายชยุตพงศ์ หรือโต้ ธรรมมา อายุ 20 ปี  อยู่บ้านเลขที่ 19/20 ซ.ประชาอุทิศ 12 แขวงดอนเมือง เขตดอนเมือง กทม. อาชีพรับจ้างทั่วไป หลังจากนำหมายค้น ศาลอาญาที่ 145/2556  ลงวันที่ 20 มีนาคม 2556  เข้าค้นบ้านไม่ติดเลขที่  ซึ่งตั้งอยู่ภายใน ซ.กำแพงเพชร ๖ ซ. ๗ แยก ๓-๑๒ ถ.กำแพงเพชร แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ กทม. โดยสามารถตรวจยึดของกลางได้คือ  ยาบ้า แบบเม็ดสีส้ม กลมแบน มีอักษร WY ประทับอยู่ด้านหนึ่ง จำนวน 720 เม็ด  ,ยาไอซ์ ลักษณะเกล็ดสีขาว บรรจุอยู่ในถุงพลาสติกใสแบบปากถุงเลื่อนเปิดกดปิด จำนวน 272 กรัม
 
จากการสอบปากคำเบื้องต้น ทางผู้ต้องหาได้ให้การรับสารภาพว่า ตนได้รับจ้างจากลูกพี่ ซึ่งมีชื่อว่านายอรรถวิทย์ หรือเป๊ก อินทรพาณิชย์ เป็นผู้เช่าบ้านหลังดังกล่าว และเป็นผู้ที่โทรศัพท์สั่งให้นายนำยาบ้าและยาไอซ์ ตระเวนส่งตามสถานที่นัดหมายต่างๆ ใน กทม.และปริมณฑล โดยจ้างได้รับค่าจ้างวันละ 500 บ. และค่าส่งยาเสพติดแต่ละชุดแล้วแต่ตกลง พร้อมทั้งมีหน้าที่โอนเงินที่ได้จากการซื้อขายยาเสพติด ไปให้นายเป็กอีกด้วย ซึ่งได้ทำมาประมาณ 3 เดือน โดยล่าสุดเมื่อวันวานที่ผ่านมา ตนเพิ่งได้รับคำสั่งจากนายเป็กว่า ให้นำยาบ้าไปส่งให้กับลูกค้าที่บริเวณ ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งย่านรังสิต จำนวน 1 มัด  (2000 เม็ด) จนกระทั่งมาถูกจับกุมตัวเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา
 
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ได้แจ้งข้อหา มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย โดยผิดกฎหมาย,มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาไอซ์) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย โดยผิดกฎหมาย และมีเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครอง โดยไม่ได้รับอนุญาต พร้อมนำตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวน สน.ทุ่งสองห้อง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น