วันศุกร์ที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2556

"ตำรวจลพบุรี" 127 รายโวยมีชื่อโผล่เลือกตั้งผู้ว่ากทม. เมื่อ 2 มี.ค.56




"ตำรวจลพบุรี" 127 รายโวยมีชื่อโผล่เลือกตั้งผู้ว่ากทม.
Tag : ตำรวจลพบุรี ชื่อโผล่เลือกตั้งผู้ว่ากทม. รายชื่อผู้มีสิทธิ์เลือกตั้ง กกต.  / 02-03-13 09:55   อ่าน : 2,284คอลัมน์ : ภูมิภาค / สังคม
รองสารวัตรตำรวจภูธรจังหวัดลพบุรีเข้าร้องเรียนสื่อมวลชนในพื้นที่หลังจากมีรายชื่อผู้มีสิทธิ์เลือกตั้งผู้ว่ากรุงเทพมหานคร ทั้งๆที่ทะเบียนบ้านอยู่ต่างจังหวัด พร้อมฝากกกต.เร่งตรวจสอบเป็นการด่วน
        
          วันนี้(2 มี.ค.) ร้อยตำรวจตรีปรีชา เอี่ยมสะอาด อายุ 56ปี รองสารวัตรสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดลพบุรี ได้นำเอกสารรายชื่อผู้มีสิทธิ์เลือกตั้งผู้ว่ากรุงเทพมหานครเข้ามาร้องเรียนกับสื่อมวลชนในพื้นที่ว่าตนเองพร้อมเพื่อนข้าราชการตำรวจในสังกัดภูธรภาค1 โดยเฉพาะจังหวัดลพบุรี จำนวน 127 ราย ตั้งแต่ระดับรองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดลพบุรีไปจนถึงระดับชั้นประทวน มีรายชื่อต้องเดินทางไปใช้สิทธิ์เลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ในวันที่ 3มีนาคมนี้ โดยส่วนใหญ่มีภูมิลำเนาอยู่ในจ.ลพบุรี และไม่เคยทำการย้ายทะเบียนบ้านไปกรุงเทพมหานคร
         
          ทั้งนี้ร้อยตำรวจตรีปรีชา กล่าวต่อว่า สำหรับตนมีชื่อสามารถใช้สิทธิ์เลือกตั้งได้ถึง4เขตเลือกตั้ง ทั้งเขตหนองแขม คลองเตย บางแค และเขตสายไหม ซึ่งไม่น่าจะเป็นไปได้ เบื้องต้นได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมขอให้กรรมการการเลือกตั้งดำเนินการตรวจสอบเรื่องนี้อย่างเร่งด่วน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น